x close

เมียร้ายคบชู้ 7 คน ทำเนียนเรียบร้อย หลุดโป๊ะเพราะรูปใน Google Photos ผัวตาสว่าง

          เมียร้ายคบชู้ 7 คน ทำเนียนเรียบร้อยมานานหลายปี ดันหลุดโป๊ะ เพราะรูปใน Google Photos ทั้งภาพเซลฟี่สยิว-คลิปเซ็กส์ ผัวตาสว่าง

เมียร้ายคบชู้ 7 คน ทำเนียนเรียบร้อย หลุดโป๊ะเพราะรูปใน Google Photos ผัวตาสว่าง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยรายงานเรื่องราวฉาวโฉ่ที่เป็นประเด็นวิจารณ์เดือดบนสังคมออนไลน์ของมาเลเซีย เมื่อนักธุรกิจท้องถิ่นรายหนึ่ง ออกมาเปิดโปงแฉภรรยาสาวชาวเวียดนามว่านอกใจ แอบคบชายชู้มากถึง 7 คน โดยค้นพบความลับหลักฐานจากภาพถ่ายใน Google Photos มีทั้งภาพเซลฟี่สยิว และคลิปเซ็กส์

          ตามรายงานของเว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยว่า นักธุรกิจรายนี้ชื่อสกุลหลิน วัย 56 ปี พบรักกับหญิงสาวชาวเวียดนามชื่อสกุลหร่วน วัย 38 ปี ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับตั้งแต่เมื่อ 7 ปีก่อน แม้ว่าเธอจะเคยผ่านการมีครอบครัวที่ล้มเหลวมา 2 ครั้ง และมีลูกมาแล้ว 2 คน แต่เขาไม่สนใจและตัดสินใจแต่งงานกับเธอ เขาดูเธอและลูก ๆ ของเธอเป็นอย่างดี ให้ลูกชายคนโตของเธอทำงานกับเขา และส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ลูกคนที่สองของเธอด้วย 

          ในเดือนเมษายน 2564 หลินและหร่วนก็มีลูกด้วยกัน ยิ่งทำให้เขาดูแลเธอดีมากขึ้น เขาให้เงินค่าใช้จ่ายกับเธอเดือนละประมาณ 80,000 บาท ทั้งยังจ่ายชำระหนี้ให้เธอ และให้เงินกับครอบครัวของภรรยาหลังแต่งงาน รวมแล้วมากกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งเธออ้างว่านำไปซื้อที่ดินในเวียดนามเพื่อเป็นการลงทุนตอนเกษียณ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับครอบครัว รวมถึงค่าจัดงานแต่งงานให้กับลูกเลี้ยง ซึ่งตอนนี้หย่าแล้ว

          หลินไม่เคยมีข้อสงสัยใด ๆ ในตัวภรรยา เพราะภาพภรรยาที่เขาเห็นคือเป็นผู้หญิงเรียบร้อย ใช้ชีวิตเรียบง่าย จนกระทั่งวันที่โลกของเขาพังทลาย เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อยู่ ๆ เขาบังเอิญไปพบบัญชี Google Photos ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเธอ ทำให้ความจริงถูกเปิดเผยว่า ภรรยานอกใจเขาหลายครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

          ข้อมูลใน Google Photos แสดงให้เห็นว่า ภรรยาของเขาแอบไปนอนกับผู้ชายคนอื่นอย่างน้อย 7 คน รวมทั้งพามามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันที่บ้าน ในช่วงที่เขาไม่อยู้บ้าน ออกไปทำธุรกิจ ซึ่งภาพและคลิปวิดีโอเซ็กส์ที่เธอถ่ายทำทั้งหมดถูกอัปโหลดไปยังไดรฟ์ใน Google Photos ซึ่งอัตโนมัติผ่านบัญชี Google ที่ผูกไว้กับโทรศัพท์มือถือของเธอ

          ภายหลังจากเข้าเผชิญหน้าเปิดโปงความจริงกับภรรยาพร้อมกับขอหย่ากับเธอ เธอก็ไม่พอใจและตอบโต้ด้วยการพาลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือนหนีไปด้วย เขาพยายามตามหาแต่ไม่เจอ ฝ่ายสามีซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเหยื่อ จึงเข้าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานสภาท้องถิ่นและเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านสื่อเมื่อไม่นานมานี้ โดยหวังว่าภรรยาของเขาจะยอมพาลูกกลับมาโดยเร็ว รวมถึงต้องการสิทธิในการเลี้ยงดูลูกด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, China Press
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียร้ายคบชู้ 7 คน ทำเนียนเรียบร้อย หลุดโป๊ะเพราะรูปใน Google Photos ผัวตาสว่าง อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 16:59:24 11,505 อ่าน
TOP