x close

ครูสาวแฉเจ้าบ่าวเทงานแต่ง โดนแฟนเก่าเล่าเหตุผลอึ้ง - หนุ่มฉะกลับชุดใหญ่

          ครูสาวสุดช้ำ โดนครูชายว่าที่เจ้าบ่าวล่มงานแต่ง จับได้ไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า ฝ่ายหญิงทักแฉหนุ่มหวังแต่งด้วยเพราะเห็นว่าร่ำรวย หวังชดใช้ค่าเสียหาย ด้านฝ่ายชายโต้กลับเดือด


          วันที่ 1 ธันวาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของ ครูน้ำ ครูรายหนึ่งในโรงเรียน จ.จันทบุรี ขอความเป็นธรรมเรื่องที่เธอเคยตัดสินใจแต่งงานกับครูหนุ่มท่านหนึ่ง ก่อนจะจับโป๊ะได้ก่อนถึงวันงานแต่งไม่นาน พบว่าฝ่ายชายไปแอบจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ซ้ำยังจะจัดงานแต่งในช่วงไล่เลี่ยกัน ส่งผลให้เธอรีบจบความสัมพันธ์ และต้องการให้ฝ่ายชายชดใช้ค่าเสียหายสำหรับค่างานแต่งที่ครอบครัวเธอเตรียมงานไปเยอะมาก


           จากโพสต์ของ ครูน้ำ ระบุไทม์ไลน์ว่า วันที่ 7 พฤศจิกายน ตัดสินใจจบความสัมพันธ์เพราะฝ่ายชายให้เหตุผลว่าดูแลเธอไม่ได้เรื่องเงินและโรคซึมเศร้าอยากให้เธอไปเจอคนที่ดี จากนั้น วันที่ 12 พฤศจิกายน เธอตัดสินใจไปเอารถคืน แต่ติดต่อไม่ได้ ก่อนที่ฝ่ายชายจะบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง


           ต่อมา เห็นภาพที่ฝ่ายชายไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนเก่าซึ่งเป็นคนที่ฝ่ายชายนอกใจมาเพื่อคบกับเธอ ก่อนที่เธอจะทราบภายหลังว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกกันเด็ดขาด จึงจะขอเลิกกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายก็ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง แต่รอบนี้เธอไม่ยอมคืนดีด้วยแล้ว

           วันที่ 22 พฤศจิกายน ฝ่ายชายไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ในขณะที่ยังไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายค่าใช้จ่ายที่เตรียมงานแต่งกับครูน้ำ และปิดกั้นบล็อกทุกช่องทาง ครูน้ำจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์เพื่อขอความเป็นธรรม


           สอบถาม ครูน้ำ เล่าว่า เธอและฝ่ายชายรู้จักกันในงานอบรม ช่วงเดือนกันยายน 2565 จากนั้นฝ่ายชายก็ทักมาจีบ หยอดคำหวานทุกวัน จึงตัดสินใจคบหากัน ก่อนจะพาฝ่ายชายเข้ามาอยู่ในบ้านเปิดตัวกับพ่อแม่ เพราะฝ่ายชายต้องการแสดงความจริงใจ แต่พอคบกันสักพักมีผู้หญิงทักมาแจ้งว่าเป็นแฟนกับครูหนุ่ม ยังไม่ได้เลิกราและมีการกู้ซื้อบ้านร่วมกันด้วย เธอจึงขอยุติความสัมพันธ์ แต่ทางครูหนุ่มก็ยังตามง้อ ขอโอกาส เขียนจดหมายรักมาง้อจนใจอ่อน ก่อนที่ฝ่ายชายก็ขอเธอแต่งงาน กำหนดไว้ในวันที่ 9 เมษายน 2566 ซึ่งทางบ้านได้จ่ายค่าออร์แกไนซ์เตรียมงาน ทำการ์ดและของต่าง ๆ ไปประมาณ 4-5 หมื่นบาท

           ต่อมาผู้หญิงคนเดิมทักมาหาอีกรอบ บอกว่าครูหนุ่มกลับมาหาเมื่อคืน กอดหอมกันด้วยและมีการมาขอฝ่ายหญิงแต่งงานกับพ่อแม่แล้ว พร้อมระบุว่าสาเหตุที่ครูหนุ่มไปคบหากับครูน้ำเพราะครูน้ำร่ำรวย สามารถช่วยเหลือเขาและครอบครัวได้ เมื่อได้รู้เรื่องนี้เธอจึงทะเลาะกับฝ่ายชายอีกครั้ง อีกฝ่ายพยายามขอเคลียร์เรื่องเงินที่ค้างอยู่ หลังจากนั้นไม่กี่วันฝ่ายชายยอมตกลงว่าจะเลิก โดยมาคุยกับพ่อแม่ให้เหตุผลว่าดูแลครูน้ำไม่ได้ เพราะครูน้ำเป็นโรคซึมเศร้า และติดปัญหาเรื่องเงิน


ครูหนุ่มโต้เดือด แฉกลับนิสัยครูสาว ลั่นไม่อยากยุ่งแล้ว  

           หลังจากครูน้ำโพสต์เรื่องราวนี้ ปรากฏว่า ฝ่ายชายออกมาโพสต์ตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่ได้ขโมยรถใคร และไม่ได้อยากอยู่กับคนที่มีทัศนคติด้านความรักแบบ One Night Stand โทร. มานัดเปิดห้องมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ผูกพัน ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนอยากคบแบบนี้ในตอนแรก และมีการพูดชักชวนขอขึ้นรถให้พาไปเซเว่นตอนดึก ชวนคุยเรื่องธุรกิจความร่ำรวยของตัวเอง และ ตี 2 ถึงตี 3 พิมพ์มาว่าขอชนแก้วกับพี่ 2 คน

           ส่วนเรื่องการจัดงานแต่ง ฝ่ายชายพยายามชี้แจงว่า ตัวเองเป็นคนโทร. ยกเลิกสถานที่และสอบถามค่าใช้จ่าย ซึ่งทางสถานที่ก็ยกเลิกให้ และไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่คิดว่าจะเอาเรื่องแบบนี้ออกมาโพสต์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่พูดคุยกันได้ ลงท้ายด้วยแฮชแท็ก ลบก่อนลบได้เลย, ไม่อยากยุ่งแล้ว, ไม่ไปรายการไหนทั้งนั้น, อย่าปั่นถ้าไม่ใช่จักรยาน, อันดับ 1 ยกให้, เซฟครอบครัวและเพื่อนที่อยู่เคียงข้างผม


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวแฉเจ้าบ่าวเทงานแต่ง โดนแฟนเก่าเล่าเหตุผลอึ้ง - หนุ่มฉะกลับชุดใหญ่ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 17:51:17 38,355 อ่าน
TOP