x close

เพื่อนร่วมงานโอด พนง. สาวแต่งตัวอะไร ไม่มีสมาธิทำงาน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า


          เพื่อนร่วมงานโอด พนักงานสาวแต่งตัวอะไร ไม่มีสมาธิทำงาน คนคอมเมนต์สนั่น เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า


           สังคมการทำงานต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ทุกวัน การแต่งตัวจึงเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ แม้ว่าบางสถานที่ทำงานอาจจะไม่มีกฎระเบียบการแต่งกายที่เคร่งครัด แต่หากไม่ระวังให้ดี อาจจะตกเป็นเป้าสายตา และรบกวนสมาธิของเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัว...  

           วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิลของไต้หวัน เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์ภาพของเพื่อนร่วมงานสาวจนกลายเป็นไวรัล โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กชุมชน ที่มีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ซึ่งจะเห็นว่า เพื่อนพนักงานสาวรายนี้ กำลังนั่งหันหลังตั้งใจทำงานอยู่ที่เก้าอี้ แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นเรือนร่างของเธอที่ราวกับว่า "ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย"

           ชายหนุ่มเพื่อนพนักงาน ซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุข้อความว่า "เพื่อนร่วมงานหญิงส่งผลกระทบต่องานของผมจริง ๆ ผมจะเตือนเธอได้อย่างไร" โดยเมื่อมองจากมุมมองของเขา เพื่อนพนักงานสาวรายนี้นั่งรวบผมยาวไปไว้ด้านหน้าทั้งหมด เผยให้เห็นไหล่และแผ่นหลังขาวเนียน มีพนักพิงเก้าอี้ปิดบางส่วนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ดูเหมือนว่า เธอไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า 


           ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่าหมื่นครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่กล่าวติดตลก เช่น "ถ้าคุณอยากได้คำตอบ คุณต้องเดินไปดูข้างหน้า", "เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้าเลย", "คุณควรขอให้เธอหันหน้ามาเคลียร์ จะได้จบ ๆ", "คุณทำงานที่บริษัทไหน ยังมีตำแหน่งว่างอยู่ไหม", "ฉันแนะนำให้คุณไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น"

           ในขณะเดียวก็มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปอธิบายพร้อมแนะนำว่า พนักงานสาวรายนี้น่าจะสวมใส่ชุดเกาะอกซึ่งมีเสื้อคลุมทับอีกชั้น แต่เธออาจจะถอดเสื้อคลุมด้านนอกออก เพราะสภาพอากาศร้อน ทำให้มองเห็นเป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ดี แม้ว่าชุดของเธออาจจะดูเปิดเผยเกินไป เพื่อนร่วมงานก็ควรให้เกียรติเธอด้วยเช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, mirrormedia


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนร่วมงานโอด พนง. สาวแต่งตัวอะไร ไม่มีสมาธิทำงาน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 09:49:08 83,544 อ่าน
TOP