x close

หมอเหรียญทอง โอด โดนใส่ร้ายว่าหนุนเผด็จการ ฝาก 1 ประโยคถึงออสเตรเลีย หากโดนแบน

 

          เหรียญทอง ซัด โดนขบวนการสามานย์ใส่ร้ายสนับสนุนเผด็จการ สกัดไม่ให้เข้าออสเตรเลีย ทั้งที่ไปเที่ยว ไม่ได้ไปพำนัก พร้อมฝากถึงสถานทูตหากไม่ให้เข้าประเทศ
          จากกรณีที่ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ เปิดเผยว่า เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทำให้ฝั่งกลุ่มผู้ลี้ภัย ม.112 เช่น นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ประกาศแคมเปญเดินเรื่องถึงทางการของออสเตรเลีย ให้ปฏิเสธ นพ.เหรียญทอง เข้าประเทศแบบพำนัก เนื่องจากมีแนวคิดในเชิงสนับสนุนเผด็จการ มีพฤติกรรมปลุกปั่น

          อ่านข่าว : หมอเหรียญทอง เตรียมย้ายไปออสเตรเลีย ขอถอยมาเป็นกองกลาง ดันโล่ไม่ไหวแล้ว !


          วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า ผมเป็นข้าราชการทหารบำนาญ ลาออกจากกองทัพตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 หรือนานกว่า 15 ปีแล้ว ระหว่างรับราชการเป็นแค่ทหารหมอ ไม่ได้เป็นผู้บังคับหน่วยคุมกำลังรบ จึงไม่มีอำนาจใด ๆ

          เมื่อลาออกจากกองทัพในปี พ.ศ. 2550 ผมก็ทำทำหน้าที่กรรมการผู้จัดการ บริษัท มงกุฎวัฒนะจำกัด (มหาชน) ,ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ และประธานบริษัทเล็ก ๆ ในเครือ บมจ.มงกุฎวัฒนะ พูดง่าย ๆ ว่าเป็นนักธุรกิจภาคเอกชนไปตั้งนานกว่า 15 ปีแล้ว

          ผมมีบทบาทในภาคสังคมในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่มีหน้าที่ ปวงชนชาวไทย ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย มาตรา 50 ในการพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ผมเข้าร่วมกับประชาชนที่มีความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ในปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นทหารนอกราชการนานกว่า 15 ปีแล้ว เป็นแค่นักธุรกิจธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ไม่ได้มีอำนาจรัฐ ไม่มีอำนาจเถื่อนด้วย ไม่ใช่เจ้าพ่อ มาเฟีย หรือผู้มีอิทธิพล ผู้กว้างขวางใด ๆ ทั้งนั้น ไม่ใช่คณะรัฐประหาร แต่มีขบวนการให้ร้ายใส่ความว่าผมเป็นเผด็จการ เพื่อต่อต้านผมไม่ให้เข้าประเทศออสเตรเลีย ยุโรป สหรัฐฯ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้อพยพย้ายถิ่นฐาน ผมก็แค่เดินทางไป ๆ มา ๆ เพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวเช่นเดียวกับปกติชนทั่วไป

          แต่ขบวนการสามานย์กลับปั่นข่าวการเดินทางไปต่างประเทศ อย่างกับผมจะอพยพย้ายถิ่นฐานเสียอย่างนั้น ทั้งยังมีขบวนการบ้าจี้ ล่ารายชื่อเพื่อต่อต้านผมไม่ให้เข้าประเทศออสเตรเลีย จนนักข่าวชื่อ คริส บาร์เร็ต จากสำนักข่าว ซิดนีย์มอร์นิ่งเฮอรัลด์ บ้าจี้ตามไปด้วย

          คริส บาร์เร็ต ขอสัมภาษณ์ผม แต่ผมไม่ขอเสียเวลาให้สัมภาษณ์ข่าวที่เกิดจากการปั่นข่าวบ้าบออย่างนี้หรอกครับ ผมเป็นคนธรรมดา ๆ ไม่ยิ่งใหญ่ ไม่มีอำนาจ ไม่ใช่อภิมหาเศรษฐี ไม่ใช่นักการเมืองที่น่าสนใจอะไรกันหรอกครับ

          บ้าจี้ล่ารายชื่อต่อต้านผม ถ้ารัฐบาลออสเตรเลียหรือสถานทูตออสเตรเลียหลงเชื่อการปั่นข่าวเกี่ยวกับผมในลักษณะจอมเผด็จการแล้ว ผมอยากจะบอกรัฐบาลออสเตรเลียหรือสถานทูตออสเตรเลียว่า พวกท่านคุณมึงบ้าจี้ไปกันใหญ่แล้ว

          ใครก็ตามที่อ่านโพสต์นี้ช่วยแปลให้คุณ คริส บาร์เร็ต นักข่าวซิดนีย์มอร์นิ่งเฮอรัลด์  ทราบด้วยว่า อย่าไปบ้าจี้หลงเชื่อข่าวไร้สาระจากการปั่นข่าวของขบวนการเฟคนิวส์เลย เอาเวลาไปนั่งดื่มชากาแฟจะดีกว่าครับ
 หมอเหรียญทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง โอด โดนใส่ร้ายว่าหนุนเผด็จการ ฝาก 1 ประโยคถึงออสเตรเลีย หากโดนแบน โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 16:25:18 13,879 อ่าน
TOP