x close

สาวหน้าชา รู้ข่าวแฟนเก่ามีสาวใหม่ เป็นเพื่อนสนิทแม่ นับถือเหมือนน้า แถมอายุต่าง 17 ปี


          สาวแชร์ประสบการณ์จุกใจ รู้ข่าวแฟนเก่ามีสาวใหม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนสนิทแม่ คนที่นับถือเหมือนน้า อายุห่างกัน 17 ปี  

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยไม่ถูกชะตากับผู้หญิง 2 คน ได้แก่ แฟนเก่าของแฟนใหม่ และแฟนใหม่ของแฟนเก่า แม้ว่าความสัมพันธ์จะจบกันไปแล้วแต่ก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนของเรา ทั้งในปัจจุบันและอดีต

           ทว่าสำหรับเรื่องราวของสาวรายนี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เธอได้เจอกับประสบการณ์ที่เรียกว่าจุกหัวใจ เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่งรู้ข่าวว่าแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป มีสาวคนใหม่ และผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนสนิทแม่ของเธอเอง

          
หญิงสาวนำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทางกระทู้ออนไลน์ของเว็บไซต์ Mumsnet เผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มมานานหลายปี เนื่องจากโตมาด้วยกันจึงมีความผูกพันกันมาก และด้วยเหตุนี้ ทำให้เขาสนิทกับครอบครัวของเธอ ทั้งพ่อแม่ของเธอ รวมไปถึงเพื่อนแม่ของเธอรายหนึ่ง ที่เธอนับถือเหมือนน้า ซึ่งครอบครัวของเธอจะเจอน้าคนนี้บ่อยครั้ง รวมทั้งเทศกาลคริสต์มาสก็มาฉลองด้วยกัน

           แต่ปรากฏว่าภายหลังจากที่แฟนของเธอได้รู้จักกับเพื่อนแม่คนนี้ ก็ไม่รู้ว่าทั้งสองไปสนิทใกล้ชิดกันตอนไหน เธอไม่เคยเอะใจอะไร จนกระทั่งเมื่อเธอเลิกกับแฟนหนุ่มไป อยู่ ๆ ทั้งสองก็มาเปิดตัวว่าคบหากัน ทั้ง ๆ ที่อายุห่างกันมากถึง 17 ปี (ผู้ชายอายุ 23 ปี ส่วนผู้หญิงอายุ 40 ปี) แต่ก็เหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ได้แคร์  

           ไม่เพียงแค่นั้นที่ทำให้หญิงสาวโกรธแค้นไม่พอใจ เธอเผยว่า ภายหลังจากที่แม่ของเธอรู้เรื่องราวทั้งหมด แม่ของเธอยังคงเป็นเพื่อนสนิทกับน้าคนนี้ หรือแม้แต่เจ้าตัวเองก็คิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งมันทำให้เธอสับสนและไม่เข้าใจมากว่า มันเป็นเรื่องปกติทั่วไป แล้วเธอแค่คิดมากไปเองหรืออย่างไร

           ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกเผยแพร่ออกไป และนำไปแชร์ต่อกันบนเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ฮิต Reddit ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียง มีทั้งฝ่ายที่เห็นใจและเข้าใจหญิงสาว แต่ในขณะเดียวกันก็มีส่วนที่มองว่า แฟนเก่าของเธอและน้าคนนั้นไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะความสัมพันธ์ของเธอจบไปแล้ว  

           "ก็ในเมื่อเขาเป็นแฟนเก่า ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด อาจจะแปลก แต่ไม่ผิด" คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหน้าชา รู้ข่าวแฟนเก่ามีสาวใหม่ เป็นเพื่อนสนิทแม่ นับถือเหมือนน้า แถมอายุต่าง 17 ปี อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 18:09:32 7,686 อ่าน
TOP