x close

หมอเหรียญทอง ฝากถึงนักข่าวฝรั่ง ! ลั่นมีอีก 4 ชื่อ รัสเซีย-จีน-เยอรมัน ไทยโบราณก็มา !!

          หมอเหรียญทอง แน่นหนา จ่อฟ้องสื่อต่างประเทศ เขียนบทความใส่ร้าย พร้อมฝากถึงนักข่าวฝรั่ง ผมมีหลายชื่อ ทั้งรัสเซีย จีน เยอรมัน แถมมีสมญา-ชื่อไทยโบราณก็มา พีคทุกชื่อ


             จากกรณีที่ The Sydney Morning Herald สื่อชั้นนำจากออสเตรเลีย ได้ตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ "หมอเหรียญทอง" ในฐานะประธานองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ที่เคยอ้างว่าต้องการไปใช้ชีวิตบั้นปลายที่เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย โดยในอดีต นพ.เหรียญทอง เคยนำข้อมูลของผู้เห็นต่างมาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก จนทำให้ผู้เห็นต่างต้องลี้ภัยไปยังประเทศออสเตรเลียและถูกคุกคาม บางคนถูกข่มขู่ว่าจะตามมาเอาเรื่องที่บ้านและข่มขืนลูกวัย 16 ปี บางคนต้องหนีไปบวชและลี้ภัย และบางคนต้องถูกให้ออกจากงานแม้จะลี้ภัยอยู่ก็ตาม ซึ่งในเรื่องนี้ นพ.เหรียญทอง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และพร้อมที่จะต่อสู้ทางข้อกฎหมาย

          ล่าสุด (5 ธันวาคม 2565) หมอเหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศเตรียมฟ้องนักข่าวผู้เขียนบทความดังกล่าว เนื่องจากหมิ่นประมาท ให้ร้าย ใส่ความเท็จ ลงในหนังสือพิมพ์ โดยเล่าว่า เพื่อนทนายความชาวออสเตรเลียให้คำแนะนำมา ว่าให้ฟ้องเรียกค่าเสียหาย โดยประเมินความเสียหายเป็นตัวเงินจากค่าแรงเป็นชั่วโมง ตามประมาณค่าแรงของตนเอง คือ 200 ออสเตรเลียนดอลลาร์ต่อชั่วโมง นับจากเวลาที่บทความถูกตีพิมพ์ จนกว่าจะถูกถอดถอนอย่างเป็นทางการ

โพสต์

ก่อนที่ทาง หมอเหรียญทอง แน่นหนา จะออกมาโพสต์ข้อความฝากถึงนักข่าวต่างประเทศอีก ดังนี้


          "ฝากบอกนักข่าวฝรั่งหน้าโง่ด้วยว่าผมมีหลายชื่อ

          1] ชื่อรัสเซียของผม คือ วลาดิเมียร์ ปูทอง

          2] ชื่นจีนของผม คือ สี จิ้นทอง

          3] ชื่อเยอรมันของผม คือ รูดอล์ฟ เหรียญ

          4] ชื่อไทยของผม คือ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

          ผู้มีสมญาว่า "ไอ้ตี๋ หัวลำโพง" หรือ "เหรียญทองน้อย ศิษย์หัวลำโพง"

          ฝากไปบอกนักข่าวฝรั่งหน้าโง่ หาเรื่องไร้สาระมาเขียนบทความ ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร ขอแนะนำให้เขียนเรื่องสร้างสรรค์ "ปฏิบัติการ รพ.สนามพลังแผ่นดินเพื่อมนุษยชาติ" สิโว้ย

          วลาดิเมียร์ ปูทอง ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ... จอมโหดของไอ้ฝรั่งหน้าโง่ !"


          หลังจากนั้นไม่นาน หมอเหรียญทอง ก็ออกมาโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "โพสต์ก่อนหน้านี้ ผมฝากไปบอกไอ้นักข่าวฝาหรั่งหน้าโง่ว่า ผมมีชื่อรัสเซีย-จีน-เยอรมัน-ไทย ของผม แต่ลืมบอกชื่อ 'ไทยโบราณ' ของผมซึ่งมีชื่อว่า 'ออกหลวงเหรียญสุวรรณ' ขอรับ

          ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่า ทำไม 'ออกหลวงอินทรภักดี' จึงไม่ไว้วางใจไอ้พวกฝาหรั่ง...ขณะนี้ 'ออกหลวงเหรียญสุวรรณ' ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ...อาจจะเป็นด้วยสาเหตุที่ผมไม่ใช่ทาสฝาหรั่งกระมังขอรับ ขอลาไปดู 'ลายกินรี' ก่อนนะขอรับ ออกหลวงเหรียญสุวรรณ คุณหมอจอมโหดของไอ้นักข่าวฝาหรั่งหน้าโง่"



**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2565

โพสต์

โพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง ฝากถึงนักข่าวฝรั่ง ! ลั่นมีอีก 4 ชื่อ รัสเซีย-จีน-เยอรมัน ไทยโบราณก็มา !! อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 14:13:58 8,563 อ่าน
TOP