x close

เสื่อมหนัก แม่นัดเล่นชู้ แต่พาลูกมาด้วย ปล่อยให้เล่นไม่ใส่ใจ จนลูกโผล่มาเจอคาเตียง


           เสื่อมหนัก แม่แอบนัดแซ่บชู้ แต่ไม่วายพาลูกมาด้วย ปล่อยลูกเล่นไร้เดียงสา ขณะแม่เปิดห้องนัวเซ็กส์ อนิจจาเด็กโผล่มาเห็นยังไม่รู้เรื่อง ยังจะปีนขึ้นเตียงด้วย

พาลูกมาหาชู้
ภาพจาก 51吃瓜網 

           วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Mirror Media มีรายงานกรณีที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ของจีน หลังปรากฏคลิปฉาว เผยให้เห็นแม่รายหนึ่งที่แอบนัดเจอกับชู้รัก แต่แทนที่จะไปคนเดียวเธอกลับพาลูกสาวตัวน้อยติดไปด้วย แถมยังปล่อยให้เด็กน้อยเข้ามาเห็นภาพที่ไม่เหมาะสม ขณะที่แม่กำลังเปลือยกายมีอะไรกับชายชู้

           รายงานเผยว่า หลังจากนัดเจอกับชู้รัก ดูเหมือนว่าชายชู้จะเข้ากับเด็กได้ค่อนข้างดี เขามีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเด็กหญิงและยังซื้อขนมให้ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาที่แม่เด็กกับชายชู้จะขึ้นเตียง แม่ก็ปล่อยให้ลูกสาวไปเล่นและเดินรอบ ๆ โรงแรมตามลำพัง โดยไม่คิดว่าหลังจากนั้นลูกสาวจะโผล่เข้ามาในห้อง จังหวะที่ทั้งคู่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม

พาลูกมาหาชู้
ภาพจาก 51吃瓜網 

           แม้ว่าเด็กจะโผล่เข้ามาเห็นภาพที่ไม่เหมาะสม ขณะที่แม่กำลังเปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กับชายชู้ แต่หนูน้อยยังเด็กเกินกว่าจะเข้าใจ แถมยังจะปีนเตียงขึ้นมาหาแม่ด้วย จนแม่ต้องร้องห้าม ทั้งนี้ พบว่าหลังแม่มีอะไรกับชายชู้จนเสร็จกิจ เธอก็ยังไม่ลืมหน้าที่แม่บ้าน รีบพาลูกสาวกลับบ้านไปหุงข้าว

           หลังคลิปดังกล่าวปรากฏไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เหน็บแนมแม่ยังสาวรายนี้ว่า "เธอช่างเป็นแม่และลูกสะใภ้ที่ดีจริง ๆ" ขณะที่คนอื่นต่อว่าพฤติกรรมของแม่รายนี้ ว่าทั้ง ๆ ที่อยู่กับลูก แต่ยังทำเรื่องแบบนี้ลงไปได้ยังไง

พาลูกมาหาชู้
ภาพจาก 51吃瓜網 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก แม่นัดเล่นชู้ แต่พาลูกมาด้วย ปล่อยให้เล่นไม่ใส่ใจ จนลูกโผล่มาเจอคาเตียง โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 12:29:05 105,295 อ่าน
TOP