x close

ช็อตฟีลคนดี ปรี่เข้าไปช่วยชีวิตคนคลั่งใช้มีดจี้คอ บอกให้รวบขา ก่อนได้ยินว่า พี่ ๆ ขาผม !

            เปิดนาทีระทึก ตำรวจชาร์จชายคลั่ง ถือมีดจี้คอหวังทำร้ายตัวเองบนสะพานปิ่นเกล้า ด้านไรเดอร์ปรี่ไปรวบขา แต่อีกคนตะโกนลั่น นั่นขาผม สุดท้ายแก้ตัวสกัดล้มสำเร็จ


คนคลั่ง

            จากกรณีคลิปเหตุการณ์ชายสูงอายุ สวมเสื้อสีเหลือง ยืนอยู่กลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า โดยมือทั้ง 2 ข้างถือมีด พยายามทำร้ายตัวเอง ส่งผลให้ทั้งตำรวจและพลเมืองดีที่ขับรถผ่านรีบเข้าไปช่วยเพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดขึ้น

            ในคลิปจะเห็นว่าชายคลั่งยืนอยู่กลางสะพาน โดยมีตำรวจและพลเมืองดีอีกหนึ่งคนเข้าไปพยายามรวบตัวแต่ก็ยังขัดขืน จนตำรวจล็อกตัวได้จากด้านหลังแล้วพาเดินไปที่ริมสะพาน ส่งผลให้คนขี่รถผ่านบางส่วน ต่างจอดรถลงมาช่วยกันล็อกตัวให้ชายคลั่งก้มลงไปนอนกับพื้นให้ได้

            ปรากฏว่า จังหวะดังกล่าวมีการล็อกตัวไว้แล้วทุกมุม โดยหนุ่มไรเดอร์เสื้อส้มนั้นตามมาหวังจะช่วยล็อกอีกแรง โดยก้มลงหวังจะไปรวบขาแล้วดึงให้ล้ม แต่พอไปดึงขาแล้วหนุ่มไลน์แมนถึงกับตะโกนว่า "พี่ ขาผม ๆ" จนเจ้าตัวถึงกับอมยิ้ม แต่จากนั้นไรเดอร์เสื้อส้มก็แก้ตัวสำเร็จ ก้มลงไปดึงขาขวาของชายคลั่งจนเสียหลักล้มลงนอนได้ ก่อนตำรวจจะสามารถคุมตัวได้ในท้ายที่สุด

คนคลั่ง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า สิบตำรวจเอก กฤษณชัย ศรีเจริญ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ชนะสงคราม เล่าว่า ขณะนำรถมาจอดใต้สะพาน มีประชาชนวิ่งมาขอความช่วยเหลือบอกว่ามีชายพยายามทำร้ายตัวเองอยู่กลางสะพานจึงรีบวิ่งขึ้นไปดู พบว่าชายคนนี้ยืนอยู่กลางสะพาน ในมือ 2 ข้างถือมีด แต่มือขวาเอามีดพยายามเฉือนเข้าที่ลำคอของตัวเองจนเริ่มมีเลือดซึมออกมา ตอนนั้นตัดสินใจว่ารอไม่ได้ เพราะเกรงจะเป็นอันตรายถึงชีวิต จึงโบกรถขอให้ นายบุญสิน พลเมืองดีที่ขี่รถขึ้นมาพอดีให้เข้ามาช่วย

            โดยตอนนั้นตกลงกันว่า ตนเองจะเข้าชาร์จด้านหลังแล้วคว้าข้อมือขวา ส่วนนายบุญสินให้ช่วยระวังมือซ้ายไว้ เพราะเขามีมีดทั้ง 2 มือ โชคดีที่มีไรเดอร์ที่ผ่านมาเข้ามาช่วยเพิ่มด้วย แม้ต่อมาจะล็อกตัวกดกับพื้น แต่ผู้ก่อเหตุยังพยายามเอาศีรษะโขกกับพื้นต่ออีกด้วย จากนั้นจึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ตำรวจเอาข้าวเอาน้ำให้กิน ทำให้ชายคนนี้ใจเย็นมากขึ้น และประสานญาติมารับตัวต่อไป

คนคลั่ง

คนคลั่ง

คนคลั่ง

คนคลั่ง

คนคลั่ง

คนคลั่ง

คนคลั่ง


          
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อตฟีลคนดี ปรี่เข้าไปช่วยชีวิตคนคลั่งใช้มีดจี้คอ บอกให้รวบขา ก่อนได้ยินว่า พี่ ๆ ขาผม ! อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 14:05:16 14,527 อ่าน
TOP