x close

สาวส่งแฟนหนุ่มประกวด งานธิดาศาลตายาย 2565 ว้าวรอบแต่งหญิง สวยฉ่ำปังมากแม่

 
             สาวส่งแฟนหนุ่มเข้าประกวด ธิดาศาลตายายจำแลง 2565 เริดทั้งรอบแต่งชาย-แต่งหญิง ด้านชาวเน็ตเห็นภาพแปลงโฉมถึงกับตะลึง สวยฉ่ำละมุนนีมาก แถมยังคว้ารางวัลรอง 1 กลับบ้าน

           กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ธันวาคม 2565) มีการประกวดธิดาศาลตายายจำแลง 2565 ณ เวทีกลางตรงข้ามศาลตายาย จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเวทีนางงามสาวประเภทสองระดับตำนาน ที่เปิดโอกาสให้เหล่าชายแท้ สาวประเภทสอง ร่วมประชันความสามารถเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ

           โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Junjura Kantharet ได้โพสต์ภาพแฟนหนุ่มของเธอ พร้อมระบุข้อความว่า…

           "One man One woman คือ เวทีที่ผู้ชายต้องแข่งกันทั้งรอบแต่งหญิงและแต่งชาย คือ ต้องทั้งหล่อและสวยในคนคนเดียวกัน ก็ให้แฟนไปประกวดเลยสิคะ ประกวดครั้งแรกสนุกเว่อร์ และนางก็ทำได้ดีเกินคาด เพราะเทรนแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ไปประกวดเลย ไฟไหม้มากแม่ 5555"


           งานนี้ใครได้เห็นภาพก็ถึงกับขยี้ตาแทบไม่ทัน เพราะแฟนหนุ่มของเธอนั้น หน้าหวานละมุนมาก ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นชายแท้ อีกทั้งยังสามารถคว้ามาได้ถึง 2 รางวัลด้วยกัน คือ รองชนะเลิศอันดับ 1 รอบแต่งหญิง และ Top 10 รอบแต่งชาย ขณะที่ชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า สวยหน้าหวานกว่าแฟนสาวเสียอีก ขนาดเป็นผู้ชายแท้ เห็นรูปแต่งหญิงแล้วยังหลงเลย

งานธิดาศาลตายาย 2565

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวส่งแฟนหนุ่มประกวด งานธิดาศาลตายาย 2565 ว้าวรอบแต่งหญิง สวยฉ่ำปังมากแม่ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2565 เวลา 17:15:34 17,829 อ่าน
TOP