x close

ครูกลั้นใจ รับข่าวร้ายตอนคุมสอบ พ่อนักเรียนเสียชีวิต ตอนบอกแทบจุกอก ไวรัลหลักล้าน


          ครูได้รับข่าวร้ายจุกอกระหว่างคุมสอบ พ่อนักเรียนเสียชีวิต จะบอกก็บอกไม่ได้ กลัวนักเรียนไม่มีสมาธิ ได้แต่เก็บความจุกอกไว้ในใจ ทั้งที่เพิ่งเจอกันเมื่อวาน พอสอบเสร็จจึงเข้าไปบอกข่าวร้าย หน้าน้องก็แทบไม่กล้ามอง

พ่อนักเรียนเสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งประกอบอาชีพครู มีการเล่าประสบการณ์สะเทือนใจที่ชวนหดหู่ เป็นไวรัลคนดู 1.3 ล้านครั้ง โดยครูเล่าว่า ช่วงนี้เป็นช่วงสอบกลางภาคของนักเรียน ระหว่างที่สอบนั้น ครูก็ได้รับแจ้งว่า คุณพ่อนักเรียนคนหนึ่งในห้องเพิ่งเสียชีวิต แต่ด้วยความที่นักเรียนยังสอบอยู่ จะเข้าไปบอกทันทีก็ไม่ได้ กลัวนักเรียนเสียสมาธิจนไม่เป็นอันสอบ

          ด้วยเหตุนี้ ครูจึงตัดสินใจรอให้นักเรียนสอบเสร็จ ถึงเดินไปแจ้งข่าวร้าย ระหว่างที่แจ้งก็แทบไม่อยากมองหน้านักเรียนคนนี้แม้แต่น้อย เพราะมันจุกในอก พูดไม่ออก ยิ่งไปกว่านั้น คุณพ่อคนที่เสียชีวิต เพิ่งพรินต์งานมาส่งครูเมื่อวาน ผ่านมาเช้าอีกวัน กลับได้รับข่าวร้ายแบบนี้ คนเป็นครูได้ยินก็แทบล้มทั้งยืนเหมือนกัน

พ่อนักเรียนเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok @anglenatt

          โหนกระแส รายงานว่า สาเหตุที่คุณพ่อต้องเอางานมาส่งครู เป็นเพราะนักเรียนหนังสือหาย พ่อจึงนำการบ้านมาส่งครู พร้อมฝากถึงคุณพ่อ ไม่ต้องห่วงลูก โรงเรียนจะอยู่เคียงข้างและดูแลเต็มที่ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่คอมเมนต์เข้ามา

พ่อนักเรียนเสียชีวิต
ภาพจาก TikTok @anglenatt

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูกลั้นใจ รับข่าวร้ายตอนคุมสอบ พ่อนักเรียนเสียชีวิต ตอนบอกแทบจุกอก ไวรัลหลักล้าน โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 10:08:42 16,834 อ่าน
TOP