x close

ช็อก... แก๊งอุ้มซ้อมนักศึกษาติดหนี้พนันบอล มี บดินทร์ อดีตนักแบดฯ ทีมชาติ ร่วมด้วย !

 
        แก๊งอุ้มซ้อมนักศึกษา ม.ดัง ย่านรังสิต เหตุติดหนี้พนันบอล 1 ล้าน เข้ามอบตัวแล้ว ก่อนกลายเป็นข่าวช็อกวงการกีฬา 1 ในผู้ก่อเหตุคือ บดินทร์ อดีตนักแบดฯ ทีมชาติ

        จากกรณีข่าวนักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ติดหนี้พนันบอลออนไลน์ 1 ล้านบาท ถูกแก๊งทวงหนี้ตามตัว รุมทำร้าย แล้วอุ้มไปซ้อม บังคับเรียกเงิน 5 แสนบาท จากบิดาเพื่อใช้หนี้ก่อน ซึ่งทางบิดาต่อรองเหลือ 1 แสนบาท ที่เหลือจะทยอยจ่ายให้ จึงได้ถูกปล่อยตัวทิ้งข้างถนน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้บุกมายึดรถเก๋งของนักศึกษารายนี้ไปแล้วด้วย จึงได้เข้าไปแจ้งความ เนื่องจากห่วงความปลอดภัยของครอบครัว

        ล่าสุด (9 ธันวาคม 2565) มีรายงานว่า หลังจากตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 ใน 5 รายไปแล้ว ทางผู้ก่อเหตุทั้ง 5 ได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะนำตัวไปส่งฟ้องศาลธัญบุรี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและกักขังผู้อื่น และพยายามกรรโชกทรัพย์ ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพเพียงข้อหาทำร้ายร่างกาย

แก๊งอุ้มซ้อมนักศึกษาติดหนี้พนันบอล
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่ามีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นบุคคลมีชื่อเสียง คือสิทธิโชค ธรรมรักษา อายุ 31 ปี เป็นหลานของนักการเมืองชื่อดังย่านเตาปูน และ บดินทร์ อิสสระ อายุ 31 ปี อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ซึ่งเคยได้แชมป์หลายรายการ และยังเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์อีกด้วย และมีรายงานว่า นายบดินทร์ ได้ประกันตัวแล้ว ด้วยวงเงิน 5 หมื่นบาท



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก... แก๊งอุ้มซ้อมนักศึกษาติดหนี้พนันบอล มี บดินทร์ อดีตนักแบดฯ ทีมชาติ ร่วมด้วย ! โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 20:56:42 9,848 อ่าน
TOP