x close

บ่าวสาวแต่งงาน พิธีเสร็จไม่ทันไร เจ้าสาวเดินหนีทันที ลั่นไม่แต่งแล้ว อึ้งเหตุเกิดจากจูบ

          บ่าวสาวจัดวิวาห์ พิธีเสร็จไม่ทันไร เจ้าสาวประกาศยกเลิกงานทันที เดินหนีแถมเรียกตำรวจมาจัดการ ทำแขกอึ้งทั้งงาน เฉลยสาเหตุชวนอึ้ง ยัวะถูกเจ้าบ่าวจูบ

งานแต่งงาน

          วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ไทม์สออฟอินเดีย รายงานว่า เจ้าสาวรายหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ทำให้แขกที่มาร่วมงานแต่งงานของเธอถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ ๆ เธอก็เดินลงไปจากแท่นพิธีและเรียกตำรวจให้มาที่งาน หลังถูกเจ้าบ่าวจูบต่อหน้าแขกเกือบ 300 คน ทำให้งานวิวาห์ล่มไปอย่างไม่คาดคิด

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังพิธีแต่งงานดำเนินมาจนถึงขั้นตอนที่บ่าวสาวจะคล้องพวงมาลัยแก่กัน โดยหลังจากที่ทั้งคู่แลกมาลัยกันเสร็จ เจ้าบ่าวก็เข้าไปจูบเจ้าสาว ทำให้เธอประหลาดใจและโกรธจัด ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานนั้นทันที แม้พิธีกรรมจะเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วก็ตาม

          เจ้าสาววัย 23 ปี เผยว่า เจ้าบ่าวจูบเธอเพื่อจะชนะเดิมพันกับเพื่อน ทำให้เธอเกิดความสงสัยในตัวเขา

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุแขกก็ได้แยกย้ายกลับบ้านไป ขณะที่ทางตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายไปยังสถานีตำรวจ โดยพวกเขาพยายามไกล่เกลี่ยเจ้าสาวเพื่อให้เรื่องจบด้วยดี แต่ไม่ว่าจะทำยังไงเธอก็ไม่ยินยอม

          "เขาสัมผัสตัวฉันอย่างไม่เหมาะสมตอนเราอยู่บนเวที ฉันก็ยังทำเป็นไม่สนใจ แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำเรื่องไม่คาดคิด ฉันช็อกและรู้สึกเหมือนโดนดูถูก เขาไม่แคร์ความเคารพในตัวเองของฉัน ทำตัวแย่ ๆ ต่อหน้าแขกหลายคน แล้วในอนาคตเขาจะทำตัวยังไงกัน ฉันเลยไม่ขอไปต่อกับเขา" เจ้าสาว เผย

          ด้านแม่ของเจ้าสาวเผยว่า เจ้าบ่าวถูกเพื่อน ๆ ของเขายุให้ทำเช่นนั้น จนตอนนี้ลูกสาวของเธอไม่ต้องการใช้ชีวิตกับเขาแล้ว แม้ครอบครัวจะพยายามโน้มน้าวยังไงแต่ลูกสาวก็ไม่ยอม พวกเธอจึงตัดสินใจจะรออีกสัก 2-3 วัน เพื่อให้เวลาลูกสาวสักนิด


          ขณะที่เจ้าหน้าที่เผยว่า โดยเทคนิคถือว่าคู่รักแต่งงานกันแล้ว เนื่องจากพิธีต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้วตอนที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากเจ้าสาวปฏิเสธไม่ยอมรับในตัวเจ้าบ่าว เจ้าหน้าที่จึงจะรออีกสัก 2 วันให้สถานการณ์สงบลง แล้วจึงตัดสินใจอีกครั้งว่าจะทำอย่างไรต่อไป

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทม์สออฟอินเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวแต่งงาน พิธีเสร็จไม่ทันไร เจ้าสาวเดินหนีทันที ลั่นไม่แต่งแล้ว อึ้งเหตุเกิดจากจูบ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 09:06:10 39,813 อ่าน
TOP