x close

อีกแล้ว ! พิตบูลขย้ำเจ้าของกลางวงหมูกระทะ เจ็บ 2 สาหัส 1 ตกใจทะเลาะกันเสียงดัง


         พิตบูลตกใจเจ้าของทะเลาะเสียงดัง กระโจนกัดกลางวงหมูกระทะ เจ็บ 2 สาหัส 1 คนในบ้านผวา หลังจากนี้ไม่อยากเลี้ยงต่อแล้ว

พิตบูลกัดเจ้าของ

         วันที่ 10 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก สมุทรปราการ press รายงานว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเทพารักษ์ รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในบ้าน ซอยเทพารักษ์ 96 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงเร่งไปให้การช่วยเหลือ

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวรั้วรอบขอบชิด บริเวณลานจอดรถในรั้วบ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน คนแรกหญิงสูงวัยอายุ 70 ปี มีบาดแผลถูกกัดหลายแห่ง บาดเจ็บสาหัส อีกรายเป็นหญิงอายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณขาขวา และแขนซ้าย เย็บกว่า 21 เข็ม ส่วนคนเจ็บเป็นชาย อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกกัดที่แขนซ้ายเย็บ 1 เข็ม เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำทั้งหมดส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

พิตบูลกัดเจ้าของ

         จากการสอบถาม ทราบว่า บ้านหลังนี้เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลเพศผู้ 2 ตัวชื่อ ปีโป้ วัย 2 ปี และเจ้าจัมโบ้ วัยประมาณ 7 เดือน ลูกชายของบ้านนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็ก ซึ่งตัวที่กัดคนในบ้านคือ เจ้าปีโป้ โดยก่อนหน้านี้ปีโป้ปกติดีและเป็นมิตรกับทุกคน แต่เมื่อเดือนก่อนเจ้าปีโป้เคยกัดลูกชายไป 1 ครั้ง พ่อจึงบอกให้เอาปีโป้ไปคืนฟาร์ม แต่คนในบ้านรักปีโป้จึงพากันเลี้ยงต่อ

         กระทั่งวันเกิดเหตุ เป็นช่วงที่คนในบ้านกำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่หน้าบ้าน หลานสาววัย 25 ปี มีปากเสียงกับพี่ชายวัย 27 ปี เรื่องที่นำปลั๊กที่ใช้อยู่ออกมาเสียบเตาหมูกระทะ ระหว่างนั้นเจ้าปีโป้อาจจะได้ยินเสียงทั้งคู่ตะโกนเสียงดัง ทำให้สุนัขตกใจคิดว่ามีเหตุก่อนที่จะวิ่งกระโจนเข้าไปกัดหลานสาวจนได้รับบาดเจ็บ

         จากนั้้นย่าวัย 70 ปี จึงเข้าไปช่วยหลาน แต่ด้วยอายุเยอะขาไม่ค่อยดี จึงเสียหลักล้มลงกับพื้น เจ้าปีโป้เลยเปลี่ยนเป้าหมายไปกัดย่าแทนและไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย หลานชายวัย 27 ปี จึงเข้าไปช่วยดึงเจ้าปีโป้ออกและถูกกัดจนบาดเจ็บไปอีกคน ก่อนที่คนในบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ จะช่วยกันนำเจ้าปีโป้เข้าไปขังไว้ในตัวบ้าน และรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


         ทั้งนี้ หลานสาวและหลานชาย หลังทำแผลเสร็จกลับมาบ้าน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าสุนัขที่เป็นมิตรและเล่นด้วยทุกวันจะกัดคนในบ้าน หลังจากนี้ก็ไม่อยากเลี้ยงต่อแล้ว กลัวจะไม่ปลอดภัย จึงนำรูปเจ้าปีโป้ ไปประกาศหาคนรับไปเลี้ยงตามเพจ คนรักพิตบูล หากใครสนใจรับเลี้ยงเจ้าปีโป้ คนในบ้านยินดีที่จะมอบให้หากคุณสมบัติพร้อม

         ขณะที่ ย่าวัย 70 ปี แพทย์ยังให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมุทรปราการ press


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! พิตบูลขย้ำเจ้าของกลางวงหมูกระทะ เจ็บ 2 สาหัส 1 ตกใจทะเลาะกันเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2565 เวลา 13:45:44 7,598 อ่าน
TOP