x close

เอางี้เลย !? หนุ่มเปิดเพจ ประกาศขายแบงก์ปลอม ไว้ใช้หนี้ ลั่นถ้าโดนจับจะรับผิดชอบให้

           หนุ่มเปิดเพจ ประกาศขายแบงก์ปลอม เผยใช้ได้จริง ปลอดภัย หากลูกค้ามีปัญหาโดนจับ โดนปรับ จะรับผิดชอบให้ทุกบาท ทำโซเชียลงงหนักมาก

แบงค์ปลอม

           วันที่ 10 ธันวาคม 2565 โลกออนไลน์แฉพฤติกรรมขายธนบัตรปลอมเย้ยกฎหมาย กรณีมีผู้เปิดเพจเฟซบุ๊ก "จำหน่ายแบงค์-ธนาบัตร" ลงรูปของธนบัตร 1,000 บาทจำนวนมาก พร้อมระบุว่า คนที่มีภาระเยอะไม่มีเงินใช้หมุนไม่ทัน ผมช่วยได้ครับแค่คุณใช้ให้เป็นเรื่องเงินจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไป จงให้เงินวิ่งหาเราบ้างไม่ใช่จะวิ่งตามเงินอย่างเดียว สนใจแชตเพจได้เลย ผมขายแบงก์ปลอมให้ได้ พร้อมช่วยทุกคนครับ"

           ทางเพจยังลงรูปแชตบางส่วนที่คุยกับลูกค้า ระบุว่า "ส่งถึงเรียบร้อยนะครับ คนที่ถามว่ากลัวใช้งานจริงไม่ได้ กลัวโดนจับ คนที่สั่งไปยังไม่มีปัญหานะครับ ผมรับประกันเลยถ้าใช้แบงก์ผม แล้วมีปัญหาผมจะรับผิดชอบให้ทุกบาทครับ พร้อมจ่ายค่าปรับให้ด้วยถ้าใช้แบงก์โดนจับ

           นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังลงรูปธนบัตร 1,000 บาท ปึกใหญ่ ๆ รัดหนังยางพร้อมเขียนโน้ตแยกกันไว้ ระบุว่า เตรียมส่งให้ลูกค้าวันนี้อีก 2 ล้าน 8 แสนครับ ไม่ลงบ่อยแต่มีเรื่อย ๆ นะครับ วันนี้มีอีก 4 ล้านนะครับ ใครที่สนใจอยากสั่งสอบถามเข้ามาได้เลยครับเอาไปใช้หนี้ได้ จ่ายค่าเทอมได้ จ่ายค่ารถค่าบ้านได้ บอกเลยแบงค์ทำมาเพื่อใช้งานโดยเฉพาะไม่ได้เอาหลอกตาคนอื่นเน้นใช้งานจริง จำหนายแบงค์ใช้ได้จริง100%"

           ภายหลังโพสต์เหล่านี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นถึงกรณีขายแบงก์ปลอมเป็นจำนวนมาก โดยตั้งคำถามว่าถ้าแบงก์ปลอมใช้ได้จริง ทำไมไม่เก็บไว้ใช้เอง บ้างมองว่าเป็นการแค่ใช้แบงก์จริงตบตาหลอกให้คนหลงเชื่อและโอนเงินเท่านั้น โดยเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจัดการ เพราะหากเป็นเรื่องจริงจะสร้างความเสียหายให้สังคมอย่างมาก

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม

แบงค์ปลอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอางี้เลย !? หนุ่มเปิดเพจ ประกาศขายแบงก์ปลอม ไว้ใช้หนี้ ลั่นถ้าโดนจับจะรับผิดชอบให้ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 14:00:40 37,843 อ่าน
TOP