x close

แอล กมลวรรณ งัดหลักฐานโชว์ ไม่ได้เมาแต่ภาพตัด ชนรวด 8 คัน-จ่ายอ่วมชดเชย 5 แสน !


          แอล กมลวรรณ โชว์หลักฐานการตรวจแอลกอฮอล์ ดูกันชัด ๆ เลข 0 เต็ม ๆ ยันไม่ได้ดื่ม แต่วูบภาพตัด พร้อมรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคน

แอล กมลวรรณ ขับรถชน 8 คัน
ภาพจาก Instagram ellelyy

          จากกรณีที่แอล กมลวรรณ ลูกสาวกรุง ศรีวิไล ขับรถอัลพาร์ดพุ่งชนรถ 8 คันจนเสียหาย โชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ แต่หลายคนก็สงสัยว่า แอล กมลวรรณ ดื่มสุราหรือเปล่า ทางเจ้าตัวยืนยันว่าเกิดอาการวูบ จึงทำให้คุมรถไม่ได้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ส่วนทางตำรวจตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท

อ่านข่าว : ระทึกกลางดึก ! แอล กมลวรรณ ลูกสาวกรุงศรีวิไล ซิ่งอัลพาร์ด ชนสนั่น 8 คันรวด

อ่านข่าว : ตร. ตั้งข้อหา แอล กมลวรรณ ลูกสาวกรุง ศรีวิไล หลังซิ่งอัลพาร์ด ชน 8 คันรวด อ้างวูบ

แอล กมลวรรณ ขับรถชน 8 คัน
ภาพจาก สยามชล นิวส์

          ล่าสุด วันที่ 12 ธันวาคม 2565 อินสตาแกรม ellelyy ของแอล กมลวรรณ มีการโพสต์ชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับอุบัติเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุพวกเราเดินทางมาพัทยากับแม่และน้องชาย เพื่อมางานวันเกิดคุณน้า ส่วนขากลับตนเป็นคนขับรถกลับมาโรงแรมที่พัก จู่ ๆ ก็เกิดอาการวูบคล้ายภาพตัด รู้ตัวอีกทีคือรถพุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน กระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้มแล้ว มีรถเสียหายรวม 9 คัน ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ซึ่งอาการวูบจนภาพตัดตนก็เป็นบ่อย ๆ

          หลังจากเกิดเหตุ ตนก็รีบลงมาถามหาคนบาดเจ็บทันที ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ไม่มีใครบาดเจ็บ ต่อมาตนจึงเดินทางไป สภ.พัทยา เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลออกมาเป็น 0 ไม่มีการดื่มใด ๆ และไม่มีใครมาช่วยตามที่หลายคนวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา

แอล กมลวรรณ ขับรถชน 8 คัน
ภาพจาก Instagram ellelyy

          ทั้งนี้ ตนได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจ ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของประกันที่จะดำเนินการต่อ สุดท้าย เรื่องที่เกิดขึ้นตนขออภัยและขอโทษที่ทำให้ทุก ๆ คนเป็นห่วง

          นอกจากนี้ แอล กมลวรรณ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ปกติตนจะมีคนขับรถให้ แต่ตนเห็นว่าจากบ้านคุณน้ากับที่พักอยู่ไม่ไกล จึงตัดสินใจขับรถเอง

แอล กมลวรรณ ขับรถชน 8 คัน
ภาพจาก Instagram ellelyy

          ด้าน นางพรรณวิภา สุทินเผือก อายุ 59 ปี คุณแม่ของแอล เผยผ่าน Mcot ว่า หลังจากนี้ทางลูกสาวจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด วันเกิดเหตุชวนแอลและลูกชาย มางานวันเกิดเพื่อนที่พัทยา ระหว่างทางกลับโรงแรมที่พัก ตนเห็นประตูรถฝั่งขวาหลังคนขับเปิด ทำให้ตนร้องตะโกน และแอลก็ตกใจ

          ส่วนผู้เสียหายรายอื่น ๆ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเจรจาค่าเสียหาย โดยมีผู้เสียหาย 10 คน คือ ร้านข้าวต้ม 1 คน เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ 3 คัน และรถยนต์ 3 คัน ค่าเสียหายประมาณ 5 แสนบาท

แอล กมลวรรณ ขับรถชน 8 คัน
ภาพจาก Instagram ellelyy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอล กมลวรรณ งัดหลักฐานโชว์ ไม่ได้เมาแต่ภาพตัด ชนรวด 8 คัน-จ่ายอ่วมชดเชย 5 แสน ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2565 เวลา 16:59:04 9,401 อ่าน
TOP