x close

ผัวติดคุก 18 เดือน ข้อหาฆ่าเมีย ผ่านไป 6 ปี เจอเมียรักยังไม่ตาย - ใช้ชีวิตแฮปปี้กับผัวใหม่


           ผัวติดคุก 18 เดือน ข้อหาฆ่าเมียสาว อึ้งผ่านไป 6 ปี เจอเมียรักยังไม่ตาย แถมใช้ชีวิตแฮปปี้กับผัวใหม่ ตกลงมันเป็นยังไง แล้วศพที่เคยเจอเป็นใคร ?

ติดคุกฟรี

           วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ไทม์นาวนิวส์ มีรายงานกรณีของหญิงรายหนึ่งที่น่าจะเสียชีวิตไปนานแล้ว ถูกค้นพบว่ายังมีชีวิตอยู่อย่างแสนสุขกับสามีคนที่ 2 ในขณะที่สามีคนแรกต้องติดคุกนานร่วม 18 เดือน หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเธอ โดยขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงรายดังกล่าวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียด

           รายงานเผยว่า โซนู ไซนี ซึ่งขณะนี้อายุ 32 ปี ได้พบกับหญิงที่ชื่อ อาตี เทวี ที่วัดเมฮานดิปูร์บาลาจิ ตอนที่เธอมาวัดกับพ่อ ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานในศาลอินเดียเมื่อปี 2558 โดยที่พ่อของฝ่ายหญิงไม่รู้ อย่างไรก็ตาม จากบันทึกของตำรวจชี้ว่าในปีเดียวกันนั้น ฝ่ายหญิงจงใจหายตัวไปจากบ้านเช่าที่เมืองวรินดาวัน รัฐอุตตรประเทศ ก่อนจะมีคนพบศพของหญิงที่ไม่ได้รับการระบุตัวตน

           พ่อของเทวีอ้างว่าศพที่พบเป็นของลูกสาวตัวเอง ก่อนแจ้งตำรวจให้ทำการสอบสวน นำมาสู่การควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน รวมถึงสามีของเทวี จนกระทั่งในปี 2559 จึงมีการตั้งข้อหาฆาตกรรมกับไซนีและเพื่อนของเขา ทำให้ทั้งคู่ถูกจับและต้องโทษจำคุก

           ทั้งนี้ พบว่าตำรวจที่เป็นคนสอบสวน ยังได้รับเงินรางวัล 15,000 รูปี หรือราว 6,300 บาท จากการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนด้วย

           รายงานเผยว่า ไซนีใช้ชีวิตอยู่ในคุกนาน 18 เดือน ขณะที่เพื่อนของเขาเองก็ถูกจองจำอยู่นาน 9 เดือน จากข้อหาฆาตกรรม ก่อนจะได้รับอนุมัติจากศาลสูงให้ทำการประกันตัว

           จนกระทั่งตอนนี้ เวลาผ่านไป 6 ปีนับจากที่ทั้ง 2 คนถูกตัดสินโทษจำคุก ในที่สุดพวกเขาก็แกะรอยไปจนเจอตัวเทวี ซึ่งควรจะเสียชีวิตไปแล้ว โดยเธอแต่งงานใหม่กับสามีอีกคนหนึ่ง ใช้ชีวิตอย่างแสนสุขในขณะที่พวกเขาต้องทนทุกข์กับคดีที่ไม่ได้ก่อ

           หลังจากทั้งคู่แจ้งเรื่องดังกล่าวต่อทางตำรวจ ในที่สุดหญิงรายนี้ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2565 โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเธอมีบัตรประชาชน 2 ใบ ที่ระบุวันเกิดแตกต่างกัน และอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทม์นาวนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติดคุก 18 เดือน ข้อหาฆ่าเมีย ผ่านไป 6 ปี เจอเมียรักยังไม่ตาย - ใช้ชีวิตแฮปปี้กับผัวใหม่ โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 09:49:50 18,585 อ่าน
TOP