x close

อย่าหาทำ ! ลุงมหาภัยปั่นหัวกู้ภัย แกล้งตายชักดาบค่าเหล้า สุดแสบวีรกรรมไม่ซ้ำร้าน


           กู้ภัยโพสต์เตือนอย่าหาทำ ! ลุงมหาภัยแกล้งตาเหลือก กลั้นหายใจ เพื่อชักดาบค่าเหล้า สุดแสบก่อเหตุหลายครั้ง วีรกรรมไม่ซ้ำร้าน แถมปั่นหัวกู้ภัยอุตส่าห์พาไปส่งถึงบ้าน สุดท้ายโกหก อ้างไม่อยากให้แม่เสียใจ


           เรียกว่าเป็นบุคคลที่สร้างความเดือดร้อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหัวจะปวด จนต้องออกมาโพสต์เตือนภัยกันเลยทีเดียว สำหรับมนุษย์ลุงคนหนึ่ง ก่อเหตุแกล้งตายเพื่อหวังจะชักดาบค่าเหล้า แถมก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งและไม่ซ้ำร้าน !


           โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Petcharat Khankhum ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โพสต์เล่าเรื่องราววีรกรรมของมนุษย์ลุงคนนี้ เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ร้านเหล้าและกู้ภัยระมัดระวังไว้ โดยระบุว่า...


#เตือนภัยร้านเหล้าและสถานบันเทิงและอาสากู้ภัยทุกท่านและสถานีตำรวจ  


           เมื่อเวลา 00.54 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระนครรับแจ้งเหตุผู้ป่วยหน้าปากซอยพัฒนาการ 16 หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ป่วยชาย 1 ราย มีอาการตาเหลือก ไม่กะพริบตา ใช้กล้ามเนื้อท้องในการหายใจ ลองทดสอบความรู้สึกก็นิ่ง มีผื่นแดงขึ้นตามตัว กลัวผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น เลยร้องขอ ALS เพราะทำทุกทางแล้ว ผู้ป่วยก็ยังนิ่งอยู่แต่สัญญาณชีพดี ตรวจ ATK เป็นลบ งงทำไมสัญญาณชีพดี หายใจใช้กล้ามเนื้อท้อง

           ต่อมามีพี่คนหนึ่งพูดว่า "เขาแกล้ง" เป็นแบบนี้ทุกรอบที่มากินเหล้า เปลี่ยนร้านเหล้าไปเรื่อยในทุกที่ที่ไปกินเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงิน ก่อเหตุมาแล้วย่านพระโขนง คลองตัน เอกมัย อ่อนนุช แต่ครั้งนี้เหตุเกิดที่คลองตัน ขณะนั้นลุงก็ยังนอนนิ่ง เลยตัดสินใจใช้แอลกอฮอล์ชุบผ้าก๊อซไปทาบริเวณผื่น แต่ลุงก็ยังนิ่งอยู่ คิดในใจครั้งนี้คงจะป่วยจริง ๆ

           จากนั้นพี่คนเดิมก็บอกว่า พอได้แล้วเขารู้กันหมดแล้ว สักพักลุงก็ลืมตาแล้วลุกขึ้นนั่งแล้วก็ยกมือไหว้ทุกคน รถโรงพยาบาลมาถึงลุงก็ยกมือไหว้ แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น พอกู้ภัยกลับมาถึงจุดจอด มีรถมอเตอร์ไซค์ขี่มาหา บอกว่ามีคนจะกระโดดสะพาน กู้ภัยเลยถามว่าใส่เสื้อสีอะไร เขาบอกว่าสีขาวเลยเอารูปให้ดู พี่เขาบอกว่าใช่คนนี้แหละ กู้ภัยเลยบอกว่าเขาแกล้ง เมื่อกี้ก็ไปแกล้งหมดสติหน้าร้านเหล้า แล้วอีกไม่ถึงหนึ่งนาทีก็มีรถมาบอกเรื่อย ๆ กู้ภัยก็เลยพากันไปดู


           ไปถึงที่เกิดเหตุเห็นลุงยืนเกาะขอบสะพาน จึงเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล ระหว่างที่ตนคุยกับลุงเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ พี่กู้ภัยอีกคนก็ได้ทำการล็อกและดึงตัวกลับเข้าภายในสะพาน และรีบยกลุงลงข้างล่างเอาขึ้นรถไป สน.คลองตัน

           พอถึงโรงพักลุงยกมือไหว้ทุกคนแล้วก็ร้องไห้ ตอนแรกว่าจะจับขังแต่ทุกคนที่อยู่ที่นั่นสงสาร ก็เลยให้ลุงกลับบ้าน ตนและกู้ภัยคนอื่น ๆ ก็เลยได้ไปส่งลุงกลับบ้าน ส่งไกลด้วยนะจาก สน.คลองตัน ไปส่งสุขุมวิท 93 แถวบางจาก

มนุษย์ลุงแกล้งตายชักดาบค่าเหล้า
           "ใครที่เจอคนนี้ลักษณะแบบนี้ก็ระวังไว้นะคะ ก่อเหตุหลายครั้งแล้ว ตอนจบคลิปโคตรพีคเลยน้ำตาจะไหลเพราะลุง เราอุตส่าห์มาส่งถึงบ้าน"

           โดยในคลิปที่ทางผู้โพสต์ถ่ายเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้มาส่งลุงถึงบ้านจริง ๆ แต่สุดท้ายลุงกลับโกหก ไม่ยอมบอกที่อยู่บ้านจริง ๆ อ้างไม่อยากให้แม่เสียใจ

มนุษย์ลุงแกล้งตายชักดาบค่าเหล้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Petcharat Khankhum


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ ! ลุงมหาภัยปั่นหัวกู้ภัย แกล้งตายชักดาบค่าเหล้า สุดแสบวีรกรรมไม่ซ้ำร้าน อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2565 เวลา 18:10:27 4,075 อ่าน
TOP