x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีช็อก เครื่องเล่นสลิงช็อตสยอง สลิงยืดขาดกลางอากาศ เหวี่ยงคนกระแทกเสาแรง

| 17,019 อ่าน

 

           ระทึกขวัญ เครื่องเล่นสลิงช็อตในสวนสนุกอังกฤษ สลิงยืดขาดกลางอากาศ เหวี่ยงคนนั่งกระแทกเสา หวิดสยอง

 

           วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นที่สวนสนุกวินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ ในไฮด์ปาร์ก กรุงลอนดอน ของอังกฤษ เมื่อเครื่องเล่นสลิงช็อต เครื่องเล่นสวนสนุกที่มีลักษณะคล้ายกับหนังสติ๊ก เกิดเหตุผิดพลาดไม่คาดฝัน สลิงยืดขาดกลางอากาศ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ด้านใน ถูกเหวี่ยงไปกระแทกกับเสาคานอย่างจัง

           คลิปวิดีโอบนที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวขึ้นไปอยู่บนเครื่องเล่น ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวดีดออกไปกลางอากาศ แต่จังหวะนั้นเอง สายสลิงเส้นหนึ่งที่ยึดกับตัวเครื่องเล่นและเสาคานเกิดขาดกะทันหัน ทำให้เครื่องเล่นกระแทกเข้ากับเสาคาน และหมุนเคว้งอยู่กลางอากาศ

 

           บรรดานักท่องเที่ยวและผู้สังเกตการณ์ที่อยู่ด้านล่าง ต่างพากันแตกตื่นตกใจ ร้องเสียงดังด้วยความหวาดกลัว บ้างก็ยืนอ้าปากค้างตกตะลึง หวั่นว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ในขณะที่ทางด้านทางพนักงานได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินเข้ามาให้การช่วยเหลือทันที

           ตามรายงานเผยว่า นักท่องเที่ยวที่ติดอยู่ในเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นชาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่รุนแรงถึงชีวิต ภายหลังจากถูกนำตัวออกมาจากเครื่องเล่น ได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา แต่ไม่ทราบอาการที่แน่ชัด

           ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นการเข้าถึงเครื่องเล่นดังกล่าว ในระหว่างดำเนินการสอบสวนสาเหตุของความผิดพลาดในครั้งนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก เครื่องเล่นสลิงช็อตสยอง สลิงยืดขาดกลางอากาศ เหวี่ยงคนกระแทกเสาแรง อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2565 เวลา 16:53 17,019 อ่าน
TOP