x close

ช็อกแฟนบอล คลิปหลุด กอนซาโล่ รามอส ดาวเด่นทีมชาติโปรตุเกส ทำอะไรขึ้น ๆ ลง ๆ


           ไวรัลช็อกแฟนบอล คลิปหลุด กอนซาโล่ รามอส แชร์ว่อนโซเชียล ดาวเด่นทีมชาติโปรตุเกส ในฟุตบอลโลก 2022 เจ้าตัวจริงหรือแค่คนหน้าคล้าย อึ้งเว่อร์ !

Goncalo Ramos
ภาพจาก Instagram goncaloramos88

           ฟุตบอลโลก 2022 ใกล้ปิดฉากลงแล้ว ภายหลังจากได้คู่ชิงชนะเลิศ เป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติ อาร์เจนตินา และ ฝรั่งเศส ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 แฟนบอลทั่วโลกต่างรอลุ้นเฝ้าติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ

           อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เว็บไซต์ allsoccer.co.uk เผยว่า บนโซเชียลมีเดียได้เกิดประเด็นร้อนแรง เมื่อมีการเปิดเผยคลิปหลุดของ กอนซาโล่ รามอส (Goncalo Ramos) นักเตะดาวเด่นทีมชาติโปรตุเกส และทีมเบนฟิก้า ขณะที่กำลังใช้มือสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ที่บนเตียงภายในห้องพักที่คาดว่าเป็นของโรงแรม

Goncalo Ramos

Goncalo Ramos

Goncalo Ramos

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอส่วนตัวของ กอนซาโล่ รามอส ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ถูกส่งต่อและกลายเป็นไวรัลแชร์ว่อนบนโลกออนไลน์ แม้ว่าต้นทางที่ปล่อยออกมาครั้งจะถูกลบออกไปแล้วก็ตาม ส่งผลเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง และกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียง แต่ทางด้านต้นสังกัดผู้ดูแลหรือสโมสร ยังไม่มีการออกมาแถลงการณ์ชี้แจงหรือปฏิเสธใด ๆ

           สำหรับ กอนซาโล่ รามอส นักเตะอนาคตไกลวัย 22 ปี ศูนย์หน้าฟอร์มโหดในฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้แจ้งเกิดกลายเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก หลังจากลงแข่งขันให้กับทีมชาติโปรตุเกสในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และทำแฮตทริกในการออกสตาร์ตให้กับทีมชาติโปรตุเกสเป็นครั้งแรก

Goncalo Ramos
ภาพจาก Jewel SAMAD / AFP

Goncalo Ramos
ภาพจาก Instagram goncaloramos88

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก allsoccer.co.uk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแฟนบอล คลิปหลุด กอนซาโล่ รามอส ดาวเด่นทีมชาติโปรตุเกส ทำอะไรขึ้น ๆ ลง ๆ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2565 เวลา 10:55:14 27,070 อ่าน
TOP