เฮ้ย ! นั่นมันชาวนาวี Avatar 2 เหตุใดจึงมาขี่มอเตอร์ไซค์ที่ลาว อดใจไม่ซ้อนยังไงไหว


           เพื่อนบ้านก็อิน Avatar 2 ! หนุ่ม สปป.ลาว คอสเพลย์เป็นชาวนาวี ขี่มอเตอร์ไซค์โดดเด่นมาแต่ไกล แต่งจัดเต็มขนาดนี้ อดใจไม่มองยังไงไหว


           เรียกว่ากระแสกำลังมาแรงแบบสุด ๆ หลังจากที่ภาพยนตร์ Avatar 2 อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ เข้าฉายในไทย ซึ่งแค่เพียง 3 วันที่เข้าฉายก็ฟันรายได้มหาศาลทะยานสู่ 100 ล้านบาทไปแล้ว แน่นอนว่าคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพยนตร์ก็มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวหนัง การแต่งคอสเพลย์ บ่งบอกว่าคนไทยอินสุด ๆ

           แน่นอนว่าทางฝั่งเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว ก็อินไม่แพ้กัน แม้ภาพยนตร์จะเข้าฉายวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ช้ากว่าประเทศไทย 1 สัปดาห์ แต่ทุกคนก็ตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ


           โดยล่าสุด (16 ธันวาคม 2565) ทางโรงภาพยนตร์ Major Cineplex Friendship Mall Pakse มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "Avatar 2 จะออนแอร์วันที่ 22 ธันวาคม ใครไม่มาหา ขอโสดตลอดชีวิต" พร้อมแนบภาพสุดไวรัลที่มีหนุ่มแต่งคอสเพลย์เป็นชาวนาวีไปปรากฏอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ใน สปป.ลาว

           บอกเลยว่ามีความโดดเด่นสะดุดตามาแต่ไกล มีทั้งขี่มอเตอร์ไซค์ไปรอบเมือง แถมยังไปโพสท่าน่ารัก ๆ เรียกรอยยิ้มจากประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาได้ไม่น้อย จนมีคนแซวว่าขยันโพสท่าซะด้วย อดใจไม่ให้มองยังไงไหว ก็พี่ชาวนาวีเตะตาซะขนาดนี้

คอสเพลย์อวตาร

คอสเพลย์อวตาร

คอสเพลย์อวตาร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Major Cineplex Friendship Mall Pakse



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮ้ย ! นั่นมันชาวนาวี Avatar 2 เหตุใดจึงมาขี่มอเตอร์ไซค์ที่ลาว อดใจไม่ซ้อนยังไงไหว อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2565 เวลา 16:58:30 18,003 อ่าน
TOP
x close