x close

เมียอึ้ง เพื่อนร่วมงานเห็นผัวหล่อ ปลื้มจนคุกเข่าขอร้อง ขอน้ำเชื้อทำพันธุ์ ได้เหรอ ?


          ได้เหรอ ? เพื่อนร่วมงานเห็นผัวหล่อ ปลื้มหนักจนมาคุกเข่าอ้อนวอน ขอสเปิร์มจากเขามาทำพันธุ์ แค่คนรู้จักแต่กล้าทำขนาดนี้ เกินไปไหม

สาวอึ้งเพื่อนร่วมงานเห็นผัวหล่อ คุกเข่าขอน้ำเชื้อทำพันธุ์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           การขอรับบริจาคสเปิร์มจากคนอื่นนั้น ยังคงเป็นประเด็นที่โต้เถียงกันของผู้คนไม่น้อย และนั่นคงไม่ใช่เรื่องปกติที่อยู่ ๆ จะมีใครสักคนเดินเข้ามาหา และร้องขอสเปิร์มจากคู่รักของอีกฝ่ายไปแบบง่าย ๆ ดังนั้นหญิงคนหนึ่งจึงอึ้งหนัก เมื่อจู่ ๆ เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก็มาคุกเข่าอ้อนวอนเพื่อขอสเปิร์มจากสามีของเธอ หลังจากเป็นปลื้มในความหล่อของเขา

           โดยรายงานจากเว็บไซต์ CTWANT วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เผยว่า หญิงรายนี้โพสต์ข้อความลงชุมชนออนไลน์ บ่นถึงพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานรายหนึ่ง ที่ยังอยู่เป็นโสด ไม่แต่งงาน แต่ก็อยากจะมีลูกเป็นของตัวเอง จนเมื่อเพื่อนร่วมงานคนนี้ได้เห็นสามีของเธอเข้าครั้งหนึ่ง ก็เก็บไปพร่ำเพ้อและยังวิ่งมาบอกเธออีกว่า "สามีของเธอดูหล่อมาก ๆ เลย"

           ผู้หญิงคนนี้ถึงขั้นนำรูปจากทริปไปเที่ยวกับบริษัทมาตัดเอาภาพของคนที่นั่งข้าง ๆ เธอออกไป ทิ้งไว้แค่ส่วนของลูกชายของเธอมาตั้งเป็นภาพพื้นหลัง ทำให้เธออึ้งมาก แม้เธอจะขอให้เพื่อนร่วมงานคนนี้เปลี่ยนรูป แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอม จนกระทั่งเธอนำเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟัง ผู้หญิงคนนี้ถึงยอมเปลี่ยนภาพพื้นหลังใหม่  

           ไม่เพียงเท่านั้น เร็ว ๆ นี้เพื่อนร่วมงานรายนี้ยังมาขอยืมสเปิร์มจากสามีของเธออีกด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่มาขอร้องหลายต่อหลายครั้ง ทั้งร้องไห้ อ้อนวอน ถึงขั้นคุกเข่าขอร้อง จนเธอทำอะไรไม่ได้นอกจากกรอกตาใส่แทนคำปฏิเสธ

           "ใครจะไปยอมรับได้ มันมากเกินไปแล้ว" ภรรยาสาวเผย

           ทั้งนี้ เมื่อเธอกลับมาบ้านและเล่าให้สามีฟัง สามีก็ปฏิเสธทันทีเช่นกัน เขาคิดว่าจะต้องมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน หากยอมใจอ่อนให้อีกฝ่ายเอาสเปิร์มของเขาไปใช้

           ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นดังกล่าว โดยบางคนชี้ว่า "โชคดีจริง ๆ ที่สามีของคุณฉลาด และรู้ทันว่านั่นเป็นกับดัก" และ "อยู่ให้ห่างจากยัยบ้านั่น" ซึ่งชาวเน็ตบางคนยังแนะนำว่าหากอยากจะมีลูกเองขนาดนั้น ก็บอกให้เพื่อนร่วมงานรายนี้ไปขอที่ธนาคารอสุจิด้วยตัวเองแทนก็แล้วกัน อย่ามาทำลายครอบครัวคนอื่นแบบนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียอึ้ง เพื่อนร่วมงานเห็นผัวหล่อ ปลื้มจนคุกเข่าขอร้อง ขอน้ำเชื้อทำพันธุ์ ได้เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2565 เวลา 13:56:42 13,774 อ่าน
TOP