x close

คู่ขาซ้อมกายกรรมในห้อง แค่เห็นเงาก็หวาดเสียว ท่ายากเกินไปไหม คนเห็นใจจะวาย


            โซเชียลแชร์คลิป คู่ขาซ้อมกายกรรมในห้อง แค่เห็นเงาก็หวาดเสียวจะแย่ ทำท่าอะไร ท่ายากเกินไปไหม คนเห็นใจจะวาย

เซ็กซ์ท่ายาก

            วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของจีน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เป็นกิจกรรมระหว่างคู่ชายหนุ่มและหญิงสาวภายในห้องพัก ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากภายนอก เป็นลักษณะเงาดำขยับเขยื้อนตัว แต่ด้วยลีลาและท่าทางที่ชวนให้น่าหวาดเสียว จนหลายคนต่างพากันตกอกตกใจตาค้าง

            อย่างไรก็ดี กิจกรรมที่ว่านี้ดูเหมือนว่าจะเป็นกิจกรรม 18+ คู่ชายและหญิงที่ปรากฏให้เห็น น่าจะกำลังมีเซ็กส์ท่ายากกันอย่างดุเดือด ผู้หญิงถึงขนาดต้องตีลังกากลับหัวปักลงมา ฉีกขาชี้ฟ้ากลางอากาศ ราวกับแสดงกายกรรมสุดพิสดาร เรียกได้ว่าหากเสียหลักพลาดท่าขึ้นมาเพียงนิดเดียว อาจจะมีบาดเจ็บรุนแรงได้

เซ็กซ์ท่ายาก

            รายงานไม่ทราบแน่ชัดเกี่ยวกับสถานที่ถ่ายทำภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว แต่ภายหลังจากคลิปวิดีโอและภาพถ่ายเหตุการณ์นี้ถูกแชร์สะพัดไปบนสังคมออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อื้ออึง หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแสดงความประหลาดใจ และบางส่วนก็เป็นกังวลถึงเรื่องความปลอดภัย

            "เป็นการมีเซ็กส์ที่โหดเกินไปมาก"

            "จำเป็นต้องท่ายากขนาดนี้ไหม"

            "ผู้หญิงทรงพลังแข็งแกร่งมาก"

            "อันตราย พลาดนิดเดียวมีพิการได้เลย"

เซ็กซ์ท่ายาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ขาซ้อมกายกรรมในห้อง แค่เห็นเงาก็หวาดเสียว ท่ายากเกินไปไหม คนเห็นใจจะวาย อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2565 เวลา 14:49:29 10,794 อ่าน
TOP