x close

คดีช็อก แม่ถูกหั่นศพทิ้งน้ำ สืบจนรู้ความจริง คนร้ายคือลูกสาว ยังเนียนตอบแชตหลังฆ่า


            คดีช็อก พบศพถูกหั่นทิ้งแม่น้ำ สืบจนรู้ความจริงสะพรึง คนลงมือคือลูกสาว สุดแค้นถูกแม่ด่าเพราะสอบไม่ติด พบหลังก่อเหตุยังโพสต์บอก กำจัดปีศาจแล้ว

ลูกสาวฆ่าแม่

            วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานคดีสะพรึงที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองโมริยามะ จังหวัดชิงะ พบศพของหญิงรายหนึ่งจมอยู่ที่ก้นแม่น้ำยาซูงาวะ ในสภาพถูกตัดแขน ขา และศีรษะ ซึ่งต้องใช้เวลานานถึง 2 เดือน กว่าจะระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ นำไปสู่ความจริงช็อกสังคม เพราะคนร้ายในคดีนี้ก็คือลูกสาวของผู้ตาย

            รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพในเดือนมีนาคม 2561 ซึ่งต่อมาพบว่าผู้ตายเป็นหญิงอายุ 58 ปี ที่อาศัยอยู่กับลูกสาวในบ้านที่อยู่ห่างออกไปจากจุดที่พบศพเพียง 370 เมตร โดย อาการิ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 31 ปี ใช้เวลาอยู่นานหลายปีในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย

            ในเดือนมิถุนายน 2561 ทางตำรวจจับกุมตัวอาการิที่เป็นผู้ต้องสงสัยนำศพมาทิ้ง ก่อนจะมีการสอบสวนจนนำไปสู่การตั้งข้อหาฆาตกรรมและทำลายศพ อย่างไรก็ตาม คำถามคือเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ของแม่ลูกคู่นี้ ที่เคยสนิทกันดีจนถึงขั้นอาบน้ำด้วยกัน

            ความจริงปรากฏว่า ในเดือนมกราคมปีนั้น อาการิถูกแม่ดุด่าอย่างหนักถึง 2 วันเต็ม ๆ เพราะเธอสอบเข้าวิทยาลัยพยาบาลไม่ได้ จนกระทั่งวันที่ 20 มกราคม แม่ใช้ให้อาการิมาบีบนวดจนหลับไป เธอจึงฉวยโอกาสใช้อาวุธที่เตรียมไว้แทงคอแม่จนเสียชีวิต

            ที่น่าตกใจคือ หลังลงมือสังหารแม่เธอยังโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว บอกว่า "ฉันกำจัดปีศาจไปแล้ว ตอนนี้ฉันโล่งใจแล้ว"

            วันต่อมาอาการิไปหาซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อหั่นศพของแม่ ก่อนจะนำไปทิ้งลงแม่น้ำ จากนั้นเธอก็ยังคงใช้โทรศัพท์มือถือของแม่มาตอบข้อความต่าง ๆ จากญาติและเพื่อน ๆ โดยแกล้งทำราวกับว่าแม่ยังมีชีวิตอยู่อีกหลังจากนั้นหลายเดือน

            อาการิยอมรับว่า ในช่วงสัปดาห์แรกหลังลงมือ เธอยังรู้สึกผิดและนอนไม่หลับ แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกคุ้นชินและสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ อีกทั้งเมื่อไม่มีแม่คอยดุด่าสร้างความกดดันในชีวิต อาการิก็ผ่อนคลายมาก ๆ และกลับมาเริ่มเตรียมตัวสอบเข้าวิทยาลัยพยาบาลที่จะเปิดอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีเดียวกัน โดยเมินความจริงเรื่องที่ศพแม่จมอยู่ก้นแม่น้ำไป

            ในที่สุดวันที่ 10 มีนาคม ก็มีคนพบศพของแม่เธอและโทร. แจ้งตำรวจ นำมาสู่การสอบสวนคดี แม้ว่าตอนแรกเธอจะปฏิเสธ แต่เมื่อทางตำรวจระบุตัวผู้ตายได้ จึงมีการออกหมายจับและทำการจับกุมอาการิผู้เป็นลูกสาว ซึ่งเธอยังพยายามโกหกว่าแม่ฆ่าตัวตายเอง แต่สุดท้ายเมื่อหลักฐานมัดตัว เธอจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, bunshun.jp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีช็อก แม่ถูกหั่นศพทิ้งน้ำ สืบจนรู้ความจริง คนร้ายคือลูกสาว ยังเนียนตอบแชตหลังฆ่า โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 14:10:53 5,800 อ่าน
TOP