x close

เอ๋ ปารีณา ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าไม่ถึงวัน พังจนส่งซ่อมศูนย์ ด่า #ยมอรซต ทายสิแปลว่าอะไร


          เอ๋ ปารีณา เดือดจัดซื้อรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดังไม่ถึงวัน พังจนต้องส่งซ่อมศูนย์ หลุดคำ #ยมอรซต คนแห่แปลว่าอะไร งานนี้เอ๋มีคำใบ้ให้นิด ๆ จะทายถูกกันหรือไม่

ปารีณา ไกรคุปต์

          ตอนที่เป็น ส.ส. ก็ตกเป็นข่าวขโมยซีนนักการเมืองอยู่เรื่อย ๆ พอไม่ได้เป็น ส.ส. ก็ยังเป็นไวรัลให้คนพูดถึงไม่น้อย สำหรับเอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ที่ครั้งนี้ก็โพสต์จนเป็นไวรัลอีกแล้ว

          วันที่ 21 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ มีการโพสต์ภาพการรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่ง ป้ายแดงใหม่เอี่ยมอ่อง พร้อมกับข้อความว่า พี่สาวซื้อรถคันนี้มาได้ไม่ถึงวัน ตนขอยืมมาขับได้ไม่ถึงครึ่งวัน ก็ต้องลากรถเข้าศูนย์ตรวจซ่อมแล้ว เจอปัญหาแบบนี้เข้าไป พี่สาวบอกว่า #ยมอรซต

ปารีณา ไกรคุปต์

          เอ๋ ปารีณา อธิบายเพิ่มว่า ปัญหารถที่พบคือ สตาร์ตรถติด แต่เข้าเกียร์ไม่ได้ มันขึ้น HD battery shut off พอโทรศัพท์ไปหาเซลส์ เซลส์บอกให้โทรศัพท์ไปที่คอลเซ็นเตอร์ พอคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้ล็อกรถ 2 ครั้ง แล้วก็กดไม่ล็อกรถหนึ่งครั้ง แล้วก็เอากุญแจจิ้มปุ่มสตาร์ต เพื่อเป็นการรีเซ็ตรถยนต์ ไม่ว่าจะขับรถไปไหน จอดกี่ครั้งก็ต้องทำแบบนี้ทุกครั้ง

          ทำไปหลายครั้งจนสุดท้ายรีเซ็ตไม่ได้ จึงโทรศัพท์หาเซลส์อีกรอบ และเซลส์ก็แนะนำให้โทรศัพท์หาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเขาก็จะมาลากรถไปซ่อม ทำให้พี่สาวโมโหจนพูดว่า #ยมอรซต

ปารีณา ไกรคุปต์

#ยมอรซต หมายถึงอะไร เอ๋ใบ้นิด ๆ


          หลังจากโพสต์จบ หลายคนจึงอยากรู้ว่า สิ่งที่พี่สาวของเอ๋ ปารีณา พูดว่า #ยมอรซต มันย่อมาจากอะไร ซึ่งเอ๋ก็ใบ้ให้ 2 คำ คือ อร แปลว่า "ไอ้รถ" ส่วนคนอื่น ๆ ก็เริ่มตีความกันไปต่าง ๆ นานา บางคนก็ตีความคำว่า "ซต" มาจาก อวัยวะหนึ่งที่อยู่ส่วนล่างสุดของมนุษย์หรือเปล่า

          สำหรับคำว่า "ยม" ก็ไม่มีใครกล้าโพสต์ตรง ๆ เพราะมองว่าเป็นคำหยาบเกินกว่าจะโพสต์ไหว จึงเน้นโพสต์เฉี่ยวแบบอ้อม ๆ มากกว่า


ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ ปารีณา ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าไม่ถึงวัน พังจนส่งซ่อมศูนย์ ด่า #ยมอรซต ทายสิแปลว่าอะไร โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 16:17:31 79,083 อ่าน
TOP