x close

ของจริง ! พ่อสายเปย์ ให้ของขวัญรับปริญญาลูก 20 ล้าน เรียนจบกลายเป็นเศรษฐี

 
              พ่อสายเปย์ ให้ของขวัญรับปริญญาลูกชายคนเดียว หอบมาทั้งโฉนดที่ดิน เงินสด ทองคำ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้าน เรียกว่าเรียนจบปุ๊บ กลายเป็นเศรษฐีปั๊บ

           วันที่ 22 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ได้มีงานซ้อมปริญญา โดยแต่ละครอบครัวได้พากันมาแสดงความยินดีกับลูกหลาน และมีของขวัญมาให้ด้วย แต่ที่พีคกว่าใคร เรียกเสียงฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นของขวัญจากคุณพ่อ ร.ต. ไวยวุฒิ ดิษบรรจง อายุ 59 ปี ข้าราชการทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วยภรรยา ที่หอบมรดกเป็นโฉนดที่ดิน 10 แปลง เงินสด และทองคำ รวมมูลค่ากว่า 20 ล้าน มามอบให้กับ นายธนเดช ดิษบรรจง อายุ 30 ปี ลูกชายคนเดียว ในโอกาสที่เรียนจบอย่างเป็นทางการ

           โดย ร.ต. ไวยวุฒิ เปิดเผยว่า ตนเป็นข้าราชการทหาร อีก 1 ปี เกษียณ ภรรยาก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่ เก็บหอมรอมริบทรัพย์สมบัติกันเรื่อยมา เป็นที่ดินที่ค่อย ๆ ซื้อเก็บไว้ใกล้ ๆ บ้าน บริเวณซอยวัดเขื่อนขันธ์ ม.9 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก จนถึงวันนี้ ลูกชายเพียงคนเดียวเรียนจบอย่างเป็นทางการ ตนก็เลยนำโฉนดที่ดิน 10 แปลง 2,000 ตารางวา พร้อมด้วยเงินและทองตามความเชื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับลูกชาย แต่เอาจริง ๆ สมบัติเหล่านี้ยังไงก็เป็นของลูกอยู่แล้ว เพราะมีเขาเพียงคนเดียว ก่อนทิ้งท้ายว่าลูกชายตนหัวใจไม่ว่าง เพราะมีคนดูใจอยู่แล้ว

             ด้านนายธนเดช กล่าวว่า ตนเรียนอยู่คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เรียนจบไปเมื่อปี 2562 พอจบก็ไปทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทซัพพลายเออร์ ของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 พิษณุโลก และปีนี้เป็นปีที่ได้รับพระราชทานปริญญาบัตร ดีใจมากที่พ่อนำโฉนดที่ดินมามอบให้ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ตนแซวพ่อเฉย ๆ ว่าวันรับปริญญาอยากได้แบงก์พันเป็นช่อดอกไม้ ก็พูดเล่น ๆ จนวันนี้พ่อกับญาติมาถึงก็ควักโฉนดที่ดิน เงิน และทอง มามอบให้ก็ปลื้มใจมาก ๆ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของจริง ! พ่อสายเปย์ ให้ของขวัญรับปริญญาลูก 20 ล้าน เรียนจบกลายเป็นเศรษฐี อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2565 เวลา 14:23:40 16,458 อ่าน
TOP