x close

นี่คือคลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้ เมื่อเราเห็นเพื่อนตกเก้าอี้ อย่าเพิ่งรีบช่วย


           คลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อน เมื่อทุกคนถ่ายรูปอาหารพร้อมกัน แต่เพื่อนคนหนึ่งถ่ายรูปเหมือนกัน จังหวะนั่งหงายท้องล้มตึง ทุกคนที่เหลือจึงได้พิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้ อย่าเพิ่งเข้าไปช่วย ขอขำก่อน !


           ในชีวิตคนเราจะมีเพื่อนที่รัก สนิท และเป็นเพื่อนแท้ได้สักกี่คน ซึ่งบทพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้ มักจะเห็นกันตอนที่เพื่อนได้รับความลำบาก เหมือนกับล่าสุดที่มีเคสหนึ่ง สาวคนหนึ่งซึ่งล้มอยู่ ได้รับรู้จริง ๆ ว่าเพื่อนที่เธอมีนั้น คือเพื่อนแท้แค่ไหน พิสูจน์ได้ทันตา

คลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อน
ภาพจาก TikTok @pin.pmn

           วันที่ 22 ธันวาคม 2565 TikTok @pin.pmn มีการลงคลิปชวนอมยิ้ม มีคนดูถึง 4 แสนครั้ง ซึ่งคลิปนี้ถ้าหากดูแล้ว คงเข้าใจความหมายของคำว่าเพื่อนแท้นั้นมีจริงเป็นอย่างดี

           จากคลิปจะพบว่า เป็นภาพวงจรปิดบนร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งมี 3 สาวเพื่อนรักเตรียมกินอาหาร มีอาหาร 3-4 จานเต็มล้นโต๊ะ แต่วัฒนธรรมก่อนกิน ย่อมเป็นเรื่องปกติที่จะต้องให้กล้องถ่ายรูปได้กินก่อน ถ่ายรูปกันสวย ๆ เผื่อไปลงโซเชียล  ซึ่งทุกคนก็ต่างหยิบกล้องมาถ่ายกันหมด ทว่าคนที่นั่งอยู่ด้านนอกริมทางเดิน พยายามเอี้ยวตัวถอยออกมา เพื่อเก็บภาพอาหารทั้งโต๊ะ

คลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อน
ภาพจาก TikTok @pin.pmn

           ทันใดนั้นเอง จังหวะที่ถอย เธอลืมไปว่า ตรงนั้นคือสุดเก้าอี้แล้ว ทำให้จังหวะเขยิบตัว เจ้าตัวจึงหงายหลังลงไปริมทางเดินเข้าเต็ม ๆ ส่วนเพื่อนที่เห็น แทนที่จะรีบช่วยและถามว่าเจ็บไหม แต่ขอขำให้หาย ถ่ายรูปเพื่อนที่ล้มลงแทน นี่สิ ตรงตามที่มีคนบอกว่าเพื่อนแท้ เวลาที่เราล้ม เพื่อนจะขำก่อนช่วย !

           โชคดีที่คนในร้านยังไม่เยอะมาก ทำให้ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ถ้าหากมาช่วงคนเยอะคงได้มองกันทั้งร้านแน่นอน อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปดังกล่าวลงโซเชียล ต่อให้ไม่มีคนในร้านเยอะ ก็เห็นกันหมดทั้งประเทศแล้วอย่างแน่นอน

คลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อน
ภาพจาก TikTok @pin.pmn

คลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อน
ภาพจาก TikTok @pin.pmn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นี่คือคลิปพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้ เมื่อเราเห็นเพื่อนตกเก้าอี้ อย่าเพิ่งรีบช่วย อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2565 เวลา 12:34:30 48,793 อ่าน
TOP