x close

บุกรวบ เสี่ยณัฐ พระโขนง ขายทองปลอมให้พริตตี้ พบประโคมทองทั้งตัว ของเก๊ทั้งนั้น


           บุกรวบ เสี่ยณัฐ พระโขนง เสี่ยเก๊หลอกขายทองปลอมให้พริตตี้ ชี้ก่อเหตุมาหลายรอบ แถมสวมทองเต็มตัว ยอมรับใส่ทองปลอม แต่ยืนยันไม่เจตนาหลอกพริตตี้


          วันที่ 27 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานกรณีชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB ได้รับแจ้งเหตุพริตตี้สาวถูกคนนำทองปลอม 2 บาท มาหลอกขาย มูลค่าความเสียหาย 30,000 บาท โดยตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่าเคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และคดีฉ้อโกง มาแล้ว 2 ครั้ง
 
          จนช่วงเย็นวานนี้ (26 ธันวาคม) จึงสามารถติดตามจับกุม นายณัฐอินทร์ทัช หรือ เสี่ยณัฐ พระโขนง อายุ 34 ปี ได้จากบริเวณลานจอดตลาดรถวิน ภายในซอยศรีนครินทร์ 40 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร พร้อมแจ้งข้อหาฉ้อโกง โดยผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้เจตนานำทองปลอมไปขาย

          ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ในวันดังกล่าวหลังตนได้ทองมาจากคนที่เล่นเสียพนันให้ตน ก็นัดพริตตี้สาวมาพบ แต่จากนั้นตนมีธุระต้องใช้เงินด่วนจึงเสนอให้พริตตี้โอนเงินมา 30,000 บาท แลกกับสร้อยทอง 2 บาทนี้


          อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเป็นคนที่มีความรู้ด้านการสั่งทำกรอบพระ สั่งทำเครื่องประดับจากเงินและทองไม่บริสุทธิ์ และยังมีร้านทำกรอบพระของตัวเอง จึงรู้แหล่งซื้อทองปลอมราคาหลักพัน และยังพบประวัติของผู้ต้องหา ว่าเคยถูกจับคดีฉ้อโกงกับลักทรัพย์มาแล้ว

          โดยเมื่อปี 2554 ผู้ต้องหาก็มีพฤติการณ์นำพระปลอมไปหลอกขายให้คนบูชา มูลค่าความเสียหายกว่า 200,000 บาท
 
          นอกจากนี้ ขณะตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา ยังพบว่าผู้ต้องหามีการใส่เครื่องประดับลักษณะเหมือนทองคำทั้งที่คอและข้อมือ เพื่อทำให้ดูเป็นคนมีฐานะ แต่เมื่อถูกตำรวจซักถาม ผู้ต้องหาก็รับว่าเป็นทองปลอมที่ซื้อมาในราคาหลักพัน แต่ที่นำมาสวมใส่ก็เป็นความชอบส่วนตัว ให้ดูภูมิฐานมีฐานะ เป็นที่น่าเชื่อถือและดึงดูดเพศตรงข้าม โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงนักเที่ยว พริตตี้

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ เสี่ยณัฐ พระโขนง ขายทองปลอมให้พริตตี้ พบประโคมทองทั้งตัว ของเก๊ทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2565 เวลา 15:42:24 9,686 อ่าน
TOP