x close

วี หงษ์ทอง รับแล้ว ! มีเซตคนรีวิวรับรางวัลที่ 1 ขอโทษทั้งน้ำตา.. รู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

        วี หงษ์ทอง CEO หงษ์ทอง แถลงทั้งน้ำตา ยอมรับเซตคนมาเพื่อรีวิวว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่จริง แค่ลูกค้าไม่พร้อมเปิดเผยตัว ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์
        เป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนจับตา กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อวงการนางงาม เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ออกมาแฉ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ ว่ามีการจัดฉาก จ้างหน้าม้ามารับสมอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ด้วยเงิน 5 พันบาท หลังมีประเด็นดราม่าระหว่างหงษ์ทองกับมิสแกรนด์กันก่อนหน้านี้ โดยได้มีการตอบโต้กันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย และจะฟ้องร้องกันด้วย


        ก่อนที่ล่าสุด (29 ธันวาคม 2565) เฟซบุ๊ก หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ จะออกมาไลฟ์ "แถลงการณ์จาก CEO วี หงษ์ทอง" ซึ่งคุณวีได้เปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือและมีน้ำตาถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า ขอยอมรับผิดเลยว่า "คุณเอก" เป็นคนที่เราเซตขึ้นมาจริง ๆ แต่ยืนยันว่าเรามีรางวัลที่ 1 จริง มีคนถูกจริง เราได้ขออนุญาตลูกค้าแล้ว แต่ลูกค้าไม่เปิดเผยตัวตน แต่พร้อมไปขึ้นศาลกับเรา

        - คุณเอก คือเหมือนเราให้เขามารีวิวให้เรา ก็ขอยอมรับผิดจริง ๆ เป็นคนที่ทางมาร์เก็ตติ้งจัดหามาให้เรา

        - ตอนนั้นทางมิสแกรนด์เป็นครั้งแรกที่ได้ตำแหน่ง เราอยากให้ภาพมันออกมาให้ชัดเจนขึ้น ให้มันดูว้าว ว่ามิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรกก็มีผู้ที่จะไปมอบรางวัลเลย

        - ยอมรับว่าคุณเอกเป็นคนที่เซตขึ้นมาเพื่อรีวิวจริง แต่เรามีรางวัลที่ 1 จริง มีคนถูกจริง ได้ไปขึ้นเงินจริง

        - ยืนยันว่ามีหลักฐานโอนเงินให้ผู้ถูกรางวัล แต่ลูกค้าไม่ขอเปิดเผยตัว ขอไปที่ศาล ยอมรับว่าลูกค้าหลายท่านที่ถูกรางวัลที่ 1 จริง ๆ กับเรา เขาพร้อมขึ้นศาล แต่ไม่พร้อมเปิดเผยตัวในที่สาธารณะ ไม่ขอเปิดเผยชื่อ แต่ยินดีไปที่ศาล

        - ยอมรับว่าเคยคิดหารางวัลที่ 1 มาเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันเร็วมาก จะไปหาที่ไหนทัน ยืนยันว่าไม่ได้ซื้อมา มีคนถูกจริง แต่คุณเอกคือคนที่เราจ้างมารีวิว เขาน่าจะรู้จักกับมาร์เก็ตติ้งเก่าของเรา

         - มีงวดนั้นงวดเดียวที่มีปัญหา ส่วนงวดอื่นเรามีหลักฐานอยู่แล้วว่าเราโอนให้ลูกค้า

         - คุณพรชัยเป็นหนึ่งในนายทุนที่มาลงทุน มีคนลงทั้งเงิน ส่วนตนลงแรง การแบ่งผล รายได้กัน ก็เป็นเรื่องภายใน ส่วนที่ตนเป็นแค่พยานในเอกสารมิสแกรนด์ เพราะทุกอย่างเรารับรู้ เราบริหารด้วยแรง เป็นหุ้นส่วนที่ออกแรง ส่วนคนที่บริหารเรื่องเงิน เขาก็ให้คำแนะนำเรื่องการเงิน เอกสารต่าง ๆ ยืนยันว่าตนเป็นเจ้าของหงษ์ทอง คนอื่นเป็นหุ้นส่วน

         - ขอกราบขออภัยพี่ณวัฒน์ และมิสแกรนด์ทั้งหมดที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น (ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา) ที่เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เรายังเด็กไป ที่คิดอะไรไม่ได้เก่งขนาดนั้น อาจจะคิดผิดพลาดไป กราบขออภัย รวมถึงลูกค้าทุกคนด้วย ก็ขอโอกาส และยืนยันว่าหงษ์ทองเรามีลอตเตอรี่จริง ๆ อยากจะขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอโทษลูกค้า และผู้ที่โดนโยงเข้ามาเกี่ยวข้องทั้่งหมด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วี หงษ์ทอง รับแล้ว ! มีเซตคนรีวิวรับรางวัลที่ 1 ขอโทษทั้งน้ำตา.. รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 22:34:02 39,188 อ่าน
TOP