x close

สาวมัธยมโชว์เต้นงานโรงเรียน กลายเป็นไวรัลข้ามคืน น่ารักจนใจสั่น คนหลุดโฟกัสที่ชุด


             นักเรียนหญิงมัธยม โชว์เต้นงานโรงเรียน แสดงแค่นาทีเดียว กลายเป็นไวรัลข้ามคืน น่ารักจนใจสั่น คนแอบหลุดโฟกัสที่ชุด

สาวมัธยมน่ารัก

             วันที่ 30 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของเผยว่า บนโซเชียลมีเดียของไต้หวันได้แชร์คลิปวิดีโอสุดฮอต เป็นคลิปขณะที่กลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ของโรงเรียนในไถจง ทางตอนกลางของไต้หวัน ขึ้นไปโชว์แสดงเต้นงานโรงเรียนฉลองครบรอบ 100 ปี แต่ปรากฏว่ามีนักเรียนสาวรายหนึ่งโดดเด่นสะดุดตา ไม่เพียงแค่ท่วงท่าลีลา แต่ความน่ารักและเซ็กซี่ของเธอ ทำให้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน

             คลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ทางยูทูบช่อง Mobius Dance舞動青春 เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ดึงดูดผู้เข้าไปชมมากกว่า 2 แสนครั้ง โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า นักเรียนหญิงที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษนั้น มีรูปลักษณ์ที่ชวนมอง ทั้งใบหน้าและรูปร่างของเธอ รวมทั้งสไตล์การเต้น โดยเฉพาะเมื่อเธอขึ้นมาเต้นแถวหน้า ออร่าเจิดจ้าราวกับเป็นศิลปินไอดอลสาวคนหนึ่ง

สาวมัธยมน่ารัก

             ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันไปหลายแพลตฟอร์มบนโซเชียล ผู้คนจำนวนมากที่ได้เข้าไปชมต่างก็รู้สึกถูกใจและร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชม แม้ว่าเธอจะออกมาแสดงแค่เพียงแค่นาทีเดียว แต่ก็ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ หลายคนเข้าไปหาวาร์ป ขอสมัครเป็นแฟนคลับกันเพียบ

             ในขณะเดียวกันก็มีผู้ชมบางคนหลุดโฟกัสไปที่ชุดของสาวน่ารักรายนี้ เพราะชุดของเธอแอบเซ็กซี่เบา ๆ ด้านบนเป็นชุดบอดี้สูทสีดำ แบบหวานซ่อนเปรี้ยว คนเห็นแล้วใจละลายไปตามกัน

             "เธอรูปร่างดีมาก เต้นก็สวย เดบิวต์เป็นศิลปินได้เลย"
             "ใบหน้าที่บริสุทธิ์และไร้เดียงสาของหญิงสาวน่ารัก แถมชุดนี้และการเต้น น่ารักจนใจสั่น"
             "เชื่อว่าเธอต้องได้เข้าวงการบันเทิงเร็ว ๆ นี้"
             "เธอคือใคร ขอวาร์ปได้ไหม สมัครเป็นแฟนคลับรอแล้ว"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมัธยมโชว์เต้นงานโรงเรียน กลายเป็นไวรัลข้ามคืน น่ารักจนใจสั่น คนหลุดโฟกัสที่ชุด อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:28:16 475,400 อ่าน
TOP