x close

BMW ตีนผีซิ่งปาดซ้ายขวา รถตามหลังโกรธจัดด่ากราด จนเห็นคนขับลงมา ตะลึงเงียบ


          BMW ตีนผีซิ่งปาดซ้ายขวา รถตามหลังโกรธจัดด่ากราด คิดว่าเมาแล้วขับ จนได้เห็นคนขับลงมา ตะลึงเงียบกริบ อารมณ์เปลี่ยน


          วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในไต้หวันได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่กำลังขับรถอยู่บนถนนไฮเวย์ ระหว่างนั้นมีรถ BMW สีขาวคันหนึ่ง ซิ่งแซงหน้าปาดซ้ายขวา เปลี่ยนเลนสลับไปสลับมาอยู่ตลอดไปมา ในขณะที่มีฝนตกวิสัยทัศน์ในการมองเห็นไม่ดี สร้างความไม่พอใจให้กับรถคันที่ขับตามหลัง ซึ่งมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้


          คลิปจากรถคันหลังที่บันทึกวิดีโอ มีเสียงของคนขับแสดงความโกรธเคืองไม่พอใจรถ BMW คันสีขาวดังกล่าว ด่าสบถคำหยาบออกมาว่า "ไอเวร รถคันนั้นเมาและเหนื่อยขนาดหนัก" หลังจากขับตามไปได้ไม่นาน รถ BMW คันสีขาว เกือบจะชนรถคันหนึ่งที่อยู่เลนขวา แต่ก็ขับต่อไปได้อีก


          ไม่เพียงแค่นั้น พอขับต่อไป รถ BMW คันสีขาวคันเดิมก็เกือบจะชวนรถคันที่อยู่ด้านหน้า ทำให้ต้องหักหลบไปทางขวา และหยุดจอดบริเวณไหล่ทางข้างถนน ซึ่งจังหวะนั้น ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถคันที่บันทึกวิดีโอ ตะโกนเตือนคนขับว่า "ระวัง อย่าขับใกล้รถคันนั้น อันตราย"

          จนกระทั่งเมื่อรถคันที่ขับตามหลังมาชะลอลง ก็ได้เห็นคนขับรถ BMW คันสีขาว เดินลงมาจากรถและกดโทรศัพท์มือถือโทร. หาบางคน จังหวะนั้นคนที่อยู่ในรถคันที่ขับตามหลังมาก็พร้อมใจกันตะลึงเงียบกริบ ไม่มีคำพูดใด ๆ ออกมา เมื่อได้เห็นว่าเป็นผู้หญิงหุ่นแซ่บ มีจุดโฟกัสอื่นแย่งซีน จนทำเอาลืมเหตุการณ์ดุเดือดก่อนหน้าไปในพริบตา


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปบนสังคมออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล หลายคนเข้าไปคอมเมนต์เสียดสีขำขัน กล่าวว่า "ให้อภัยในทันทีเลยนะ", "ขับรถประสาอะไร ต้องลงไปเคลียร์ให้รู้เรื่องแล้วแบบนี้..", "คันนี้อันตรายจริง ๆ แต่ไม่ใช่รถนะ หมายถึงคนขับ", "สังคมสงบสุข ย่อมให้อภัยกัน แล้วก็แล้วกันไปเนอะ", "หัวร้อนอยู่เห็น ๆ จู่ ๆ ก็เป็นคนใจเย็นขึ้นมา" 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BMW ตีนผีซิ่งปาดซ้ายขวา รถตามหลังโกรธจัดด่ากราด จนเห็นคนขับลงมา ตะลึงเงียบ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 17:55:08 75,879 อ่าน
TOP