x close

วันฉลอง นักมวยดัง รีบขอโทษ หลังเจอดราม่าถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟ ลูบร่องนม


          วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน นักมวยดัง รีบขอโทษ หลังเจอดราม่าถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟลงใน TikTok ลูบร่องนม อ้างงานเขาจ้างน้องผู้หญิงมาเอนเตอร์เทน ก่อนถ่ายขออนุญาตแล้ว


วันฉลอง นักมวยดัง รีบขอโทษ

          กำลังเป็นดราม่าแรงมาก เมื่อ วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยชื่อดังผู้เคยขึ้นเวทีระดับชาติได้เผยคลิปลงใน TikTok ของตัวเอง ขณะที่ไปกินเลี้ยงปีใหม่ และมีการจ้างเด็กเสิร์ฟสาวสวยมาเอนเตอร์เทน แต่กลายเป็นว่าวันฉลองกลับถ่ายคลิปขณะที่ลวนลามเด็กเสิร์ฟ โดยที่เด็กเสิร์ฟก็พยายามใช้มือปัด แต่วันฉลองก็ยังทำอีก

อ่านข่าว : วันฉลอง นักมวยดัง ถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟลง TikTok มือลูบร่องนม จนน้องแน๊ตมาตบกบาล !


          ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2566 วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน ได้โพสต์ข้อความว่า "ผมขอชี้แจงหน่อยนะครับ ในคลิปวีดีโอที่เป็นกระแสในทวิตเตอร์ว่าผมไปลวนลามเด็กเสิร์ฟนั้น เป็นคลิปที่ถ่ายในงานวันเกิดเสี่ยสมาน มีการจ้างน้องผู้หญิงในคลิปมาเอนเตอร์เทนแขก ก่อนจะถ่ายคลิปผมได้พูดคุยและขออนุญาตน้องเขาก่อนจะถ่ายคลิปแล้ว ซึ่งน้องก็อนุญาต ตัวน้องเองก็รู้ว่าที่ผมถ่ายคลิปมันเป็นคอนเทนต์ ผมเป็นคนสนุกสนานผมชอบถ่ายคลิปมาให้แฟนคลับและผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผมได้คลายเครียด

          ผมอาจจะไม่ได้คิดถึงผลกระทบในเรื่องการล่วงละเมิดหรือในมุมของชาวต่างชาติ ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผม 2 แสนคน ผมมั่นใจว่าส่วนมากจะรับรู้ได้ว่านั่นคือการแสดง เพราะตัวผมก็มีภรรยา และภรรยาผมก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็ผู้ชายทั่วไปไม่ได้บ้ากามพอ ที่จะกล้าไปลวนลามคนแปลกหน้าอย่างที่ด่า ๆ กันอยู่แน่นอนครับ ผมวันฉลองขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในการกระทำของวันฉลอง และผมอยากขอโทษน้องผู้หญิงในคลิปถ้ากระแสที่เขากำลังด่าผมในตอนนี้มันส่งผลกระทบให้ชีวิตน้องไม่โสภาด้วยครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันฉลอง นักมวยดัง รีบขอโทษ หลังเจอดราม่าถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟ ลูบร่องนม อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 18:03:02 12,561 อ่าน
TOP