x close

วี หงษ์ทอง ลงรูปแอบถ่ายตอนคุย นอท กองสลากพลัส จัดแฉกลับเป็นชุด ๆ กรรชัยยังอุ๊ย

 
           นอท กองสลากพลัส ออกโหนกระแสเคลียร์ วี หงษ์ทอง ถูกอีกฝ่ายโพสต์ภาพแอบถ่ายตอนคุย ขู่ฟ้องลุงตู่ ลั่นไม่ขำด้วยจ่อฟ้อง PDPA งัดหลักฐานขุดกลับ รายได้ปี 64 มาจากไหน เสียภาษีหรือไม่


ภาพจาก โหนกระแส

           กลายเป็นประเด็นร้อนช่วงท้ายปี 2565 กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสแห่งเวทีมิสแกรนด์ฯ กับทาง หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ จนมีการโต้กันเดือดเรื่องรางวัลที่ 1 ทิพย์ ซึ่งต่อมา วี CEO หงษ์ทอง แถลงทั้งน้ำตา ยอมรับว่าจ้างคนมาเพื่อรีวิวว่าถูกรางวัลที่ 1 ในบางงวดจริง พร้อมยกมือไหว้ขอโทษทางณวัฒน์และเวทีมิสแกรนด์ฯ แล้ว แต่ก็เกิดดราม่าอีก เมื่อวีมีการโพสต์ภาพที่กำลังคุยกับคนที่คล้ายกับ นอท กองสลากพลัส ทำนองขู่จะแฉบทสนทนาในวันดังกล่าว พร้อมระบุทิ้งท้ายว่าพร้อมให้ข้อมูลกับลุงตู่อีกด้วยนั้น

นอท จี้กรณี บิ๊กเอ็ม ไม่ได้ถูกสลากจริง อ้างร้านเพชรทำการตลาดเอง กรรชัย อุ๊ย เวรแล้วไง !


           วันที่ 3 มกราคม 2566 รายการโหนกระแส ได้เชิญ วี CEO หงษ์ทอง พร้อม นอท กองสลากพลัส มาออกรายการ เริ่มจากประเด็นรางวัลที่ 1 จำนวน 24 ล้าน ของเพชรพันปี ซึ่งมีประเด็นคือ บิ๊กเอ็ม ออกมายอมรับแล้วว่าไม่ได้ถูกหวยรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากชุดดังกล่าวตามที่เคยประกาศ เรื่องนี้ วี ยืนยันว่า งวดดังกล่าวนั้นถูกจริงและมีหลักฐาน ส่วนเคสของ คุณเอก ยอมรับว่าไม่ได้ถูกจริง ๆ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษในรายการ ส่วนเคสลูกค้าที่สิงคโปร์ ยอมรับว่าคนที่โฟนอินมาไม่ใช่ตัวจริง แต่มีคนถูกจริง ซึ่งลูกค้าอยู่ต่างประเทศ


ภาพจาก โหนกระแส

           นอท กองสลากพลัส บอกว่า ที่ตนโพสต์ถึงรูปสลากที่บิ๊กเอ็มเคยลงในไอจี ครั้งบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 จากหงษ์ทองฯ สังเกตว่าลอตเตอรี่ทั้ง 2 ใบ ลายน้ำเหมือนกัน คล้ายกับถูกคัดลอกกันมา แถมไม่มีรอยแม็ก โดยเรื่องนี้ วี ยอมรับว่า สลากในภาพเป็นการคัดลอกจากใบจริง แต่เป็นมาตรการป้องกันของบริษัท ใบจริงจะเก็บไว้ที่บริษัท ส่วนวันที่มอบเงินเธอนั้นไม่ได้ไปเอง ส่วนวันที่ไปงานซึ่งมีบิ๊กเอ็ม ยืนยันว่าเธอถือใบจริงไปด้วย

           หนุ่ม กรรชัย ถามว่า กรณีเพชรพันปีถูกรางวัล 24 ล้านจากหงษ์ทองฯ วียืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่กรณีบิ๊กเอ็มนั้น วีจะบอกว่าเป็นการสร้างมูลค่าการตลาดของร้านเพชรเองใช่หรือไม่ วียอมรับว่าใช่ ยืนยันว่ากรณีบิ๊กเอ็มไม่เกี่ยวกับหงษ์ทองฯ จนงานนี้ หนุ่ม กรรชัย อุทานว่า "เวรแล้วไง"

           นอท กองสลากพลัส มองว่า กรณีที่มีการอ้างว่ามีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่ใช่ตัวจริง อาจมีความผิดและโฆษณาเกินจริง รวมทั้งส่งผลกระทบต่อวงการลอตเตอรี่ออนไลน์ เพราะตนเคยนั่งคุยกับผู้ใหญ่ในวงการสลาก เขาเคยกังวลกลุ่มขายสลากออนไลน์ว่าเดี๋ยวก็จะมีเคสที่ไม่มีใบจริง ซึ่งมันก็เกิดขึ้นจนได้ ทำให้มีผลกระทบขึ้นไปแล้ว ทำให้วงการเสียหาย และการทำซ้ำลอตเตอรี่ก็ไม่ควรเกิดขึ้น ซึ่งจากภาพนี้ที่บิ๊กเอ็มโพสต์ภาพไป เป็นคนนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ อาจต้องไปพิสูจน์ในศาลว่าโดนหลอกจริงไหม

ภาพจาก โหนกระแส


วี หงษ์ทอง ยืนยันมีหลักฐานโอนเงินคนถูกรางวัล นอทท้า งั้นเอาบันทึกประจำวันมาดู


          ด้าน วี ปฏิเสธที่จะคุยกับ ตุ่น อดีตพนักงานที่เคยโฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส เทปคุณณวัฒน์ บอกว่าเธอไม่อยากทำร้าย สิ่งที่รู้เขาก็รู้อยู่แก่ใจ มันจบเพียงเท่านี้ อะไรผิดเธอก็ยอมรับผิด ส่วน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ที่คุณตุ่นอยากพูดคือเรื่องคนชื่อ สุนทร และ มุก ที่วีเคยประกาศตามหาให้มารับเงินรางวัลที่ 1 ซึ่งเขายืนยันว่ามันไม่มีตัวตน

           วี ชี้แจงว่า เธอไม่สามารถพูดได้ว่ารายชื่อดังกล่าวที่ถูกรางวัลเป็นการอุปโลกน์หรือไม่ แต่ยืนยันว่ามีหลักฐานการโอนเงินและเซ็นรับเงิน ส่วน นอท ชี้แจงว่า ถ้าเขาบอกว่าลงบันทึกประจำวันทุกครั้งที่ลูกค้าถูกรางวัล ก็แค่นำใบบันทึกประจำวันมาแสดง ซึ่งมีการระบุชื่อ วัน-เวลาไว้ทั้งหมดถ้าถูกจริง โดย วี ตอบว่า มีหลักฐาน แต่ไม่ได้เอามา และต้องขออนุญาตเจ้าของก่อน

ภาพจาก โหนกระแส

นอท แจงรูปที่วี หงษ์ทอง โพสต์ พร้อมจี้เป็นชุด ๆ คุณขำผมไม่ขำ เอางบหงษ์ทองฯ มากาง เสียภาษีไหม


           ประเด็นที่ วี ลงรูปที่คุยกับ นอท วี ชี้แจงว่า เธอเจตนาแค่ขำ ๆ สนุก ๆ ไม่ได้เกี่ยวกับที่นอทเข้ามาร่วมแฉเรื่องของหงษ์ทองฯ ส่วนนอทยอมรับว่าเคยนัดคุยกันจริง และตอนนั้นก็รู้อยู่แล้วว่าโดนอีกฝ่ายอัดเสียง มีคนแอบถ่าย แนะนำว่าหากคลิปนี้ไปถึงมือบุคคลที่สามจะมีความผิด ซึ่งการจะเปิดเผยนั้นตนไม่ได้กลัว วันนั้นคุยกันก่อนจะมีเรื่องรางวัลที่ 1 ทิพย์ ตั้งใจจะคุยกันกับกลุ่มผู้ค้าสลากออนไลน์เรื่องราคาในตลาดที่พุ่งสูง อยากจะจับมือให้กดราคาส่งในตลาดให้ราคามันถูกลง เนื้อหารวม ๆ มีเท่านี้ และจบที่รอนัดคุยกัน 3 ฝ่าย แต่พอมีการทำแบบนี้ จากนี้ก็คงจะไม่นัดคุยกันอีกแล้ว ส่วนรูปที่วีโพสต์ จะขอแจ้งว่าละเมิดกฎ PDPA เพราะใครมองก็รู้ว่าเป็นตน ถูกผิดก็ไปพิสูจน์กัน

           นอท ยอมรับว่า รู้สึกคาใจที่วีโพสต์รูปของตน แล้วยังบอกว่าจะไปแจ้งลุงตู่ ลุงตู่ลูกชิ้นเหรอ แล้วยังมาถามอีกเรื่อง ปปง. ที่มาของเงินทุนตน คืออะไร คือคุณจะไปทะเลาะกับพนักงานเก่า พี่ณวัฒน์ แม่ลีน่าจัง สิ่งเหล่านี้ถ้าเป็นตนจะไม่ทะเลาะด้วยแน่ ๆ แล้วคุณเป็นซีอีโอแต่ไปโยนความผิดให้เขา (พนักงาน) เขาทำตามคำสั่ง คุณปฏิเสธไม่ได้ แต่คำถามคือเอาตนมาเกี่ยวด้วยทำไม

           วี บอกว่า ที่ทำไปไม่ได้แซะ ทำไปขำ ๆ ส่วน นอท บอกว่า ความจริงคือคุณขำ แต่ตนไม่ขำ ยืนยันว่าประเด็นทั้งหมดนั้นตนเคยชี้แจงไปหมดแล้ว ในเมื่อมาตรวจสอบตน ก็จะถามกลับถึงหงษ์ทองฯ ด้วยการเปิดงบกำไร-ขาดทุน ปี 2564 คุณ (หงษ์ทองฯ) เปิดขายงวดแรก 3 กันยายน 2564 ขายไป 6 งวด ขายได้แค่ 1,071 เองเหรอ เพราะงบที่คุณส่งมัน 85,700 บาท แต่รายได้ตนพันกว่าล้าน อันนี้คุณเสียภาษีไหม ซึ่งประเด็นนี้ วี ชี้แจงว่า เราอยู่ในช่วงขาดทุน 


ภาพจาก โหนกระแส

           นอท ถามกลับว่า ตัวเลขดังกล่าวในปี 2564 รายได้จากการขายลอตเตอรี่นั้นไปอยู่ไหน แล้วไม่น่าจะเสียภาษีแน่ ๆ เพราะมีตัวเลขติดลบ 15 ล้าน ยื่นเป็นขาดทุน ตนจึงสงสัยที่มาของรายได้ว่ามันมาจากการขายลอตเตอรี่ ราว 1 พันใบจริง ๆ เหรอ เจตนาหลบเลี่ยงหรือเปล่า ซึ่งทนายของหงษ์ทองฯ ชี้แจงว่าเป็นลักษณะการดีไซน์การบันทึกรายได้ของธุรกิจที่ไม่เหมือนกับของกองสลากพลัส ตนก็เพิ่งเห็นข้อมูลนี้ ซึ่งต้องไปดูงบโดยละเอียดอีกที

           นอท ถามอีกว่า จากข้อมูล หงษ์ทองฯ เพิ่งจะจด VAT วันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา เสีย VAT หรือยัง ระวังโดนเบี้ยปรับคูณ 2 นะ ส่วนอีกเรื่องคือพนักงานเก่าที่โดนซื้อตัวไป ตอนนี้ถูกเปลี่ยนมาเป็นตำแหน่งกรรมการของหงษ์ทองฯ ตนมองว่าคนนี้จะซวยเพราะต้องมีส่วนรับผิดชอบแล้ว ส่วน วี ชี้แจงว่า บุคคลนี้รู้ทุกอย่างในการดำเนินงานขายลอตเตอรี่ จึงจะเข้าใจลูกค้าได้ดี

           นอท กล่าวถึงกรณีพนักงานเก่าว่า ตนรู้สึกเป็นห่วง เพราะเพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็นกรรมการตอนมีคดีอะไรต่าง ๆ นานา กรรมการจะต้องรับผิดชอบทุกอย่างนะ อาจจะซวยได้ถ้ามีคดี ไม่รู้เขาเซ็นอะไรไปบ้าง ซึ่ง วี บอกว่า เป็นเรื่องปกติที่พนักงานคนนี้ขยับจากแอดมินขึ้นมาเป็นกรรมการ บริษัทมีขั้นตอนในการเลื่อนตำแหน่ง ไม่ใช่จู่ ๆ ก็ปรับขึ้นมาเลย


ภาพจาก โหนกระแส

นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์
ภาพจาก โหนกระแส

นอท จี้ ไม่มีคนชื่อสุนทร หรือ มุก ถูกรางวัลที่ 1 กรรชัยฝากไว้ ระวังขึ้นอย่างหงษ์ ลงอย่างอื่น


           กรณีหงษ์ทองฯ ประกาศตามหาคนถูกรางวัลที่ 1 ที่อดีตพนักงานบอกว่าเป็นลูกค้าทิพย์ นอทสงสัยว่าทำไมจึงมีรูปแบบนี้ เพราะกองสลากพลัสก็เคยประกาศตามหาลูกค้าที่ถูกรางวัลเหมือนกัน ซึ่ง วี ยืนยันว่า มีคนถูกจริง นำรางวัลไปขึ้นแล้ว แต่จำเลขรางวัลไม่ได้ แต่มีการออกเอกสารยืนยันให้แล้ว ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย มองว่า ถ้าเรื่องนี้คุณยืนยันไม่ได้จะถือว่าโป๊ะ เพราะพนักงานเก่าเขายืนยันว่าไม่มีลูกค้าชื่อ สุนทร หรือ มุก

           นอท มองว่า การที่มาออกสื่อเพื่อจะได้เคลียร์ ไม่ใช่มาบอกว่าต้องไป สน. ไปศาล แทนที่จะเปิดเผยให้ประชาชนเห็น ไม่ใช่บอกว่าไม่ได้ หรือไม่มี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กล่าวเสริมว่า เรื่องที่เป็นเรื่องจริงไม่จำเป็นจะต้องบอกว่ามีเอกสาร สามารถตอบได้เลยว่าอะไรจริงไม่จริง ไม่งั้นคนจะเกิดข้อครหา

           สุดท้ายนี้ วี ยืนยันว่า จะไม่เลิกทำหงษ์ทองฯ และไม่เปลี่ยนชื่อ ด้าน หนุ่ม กรรชัย แนะนำว่า หาทางลงให้ดี ๆ เดี๋ยวคนเขาจะไปพูดว่า ขึ้นอย่างหงษ์ ลงอย่างอื่น แล้วมันจะยุ่งนะ อันนี้คือเป็นห่วงจริง ๆ ส่วน นอท อยากฝากว่า ที่พูดตลอดว่าจริงใจกับลูกค้า ขอให้ทำให้ได้จริง ๆ แล้วถ้าจะตามตน ก็ขอให้ทำตามทุกอย่าง อย่าทำทุกอย่างแต่ยกเว้นความจริงใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วี หงษ์ทอง ลงรูปแอบถ่ายตอนคุย นอท กองสลากพลัส จัดแฉกลับเป็นชุด ๆ กรรชัยยังอุ๊ย อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 11:59:08 50,086 อ่าน
TOP