x close

ร้านเหล้าหัวจะปวด ลงรูปห้องน้ำหญิงพังกระจุย แซวแคปชั่นพีคสุด แกงกลับลูกค้าฮาสนั่น


             บาร์ชื่อดังเมืองเชียงใหม่ โพสต์รูปห้องน้ำหญิงสภาพพังกระจุย แซวลูกค้าสงสัยมาจากซีรีส์ดัง งานนี้เป็นไวรัลจนแชร์สนั่น

ห้องน้ำพัง

             หลายคนที่เป็นสายปาร์ตี้ ต่อให้จะมั่นใจว่าคอแข็งแค่ไหน ก็อาจจะมีวันที่เผลอคอนโทรลตัวเองไม่อยู่ จนบางครั้งอาจจะนำไปสู่วีรกรรมที่ไม่อยากจดจำ หรือหนักเข้าก็อาจจะจำไม่ได้จริง ๆ ว่าตอนเมาจะทำไปได้เบอร์นั้นเลยเหรอเนี่ย

             วันที่ 4 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Too Nice Nimman บาร์และร้านอาหาร ย่านถนนนิมมานเหมินท์ เมืองเชียงใหม่ โพสต์ภาพด้านในของห้องน้ำหญิงที่เกิดความเสียหาย ไม้กั้นระหว่างทั้งสองห้องนั้นพัง แต่เดิมทีห้องหนึ่งถูกติดป้ายเขียนว่าชำรุดเตือนไว้แล้ว แต่เหมือนภาพรวมจะยิ่งชำรุดหนักไปกว่าเดิม โดยร้านระบุแคปชั่นชวนอมยิ้มว่า

             "ทางร้านได้รับรายงานมีลูกค้าหญิงรายหนึ่ง ส่งเสียงคำรามโฮกฮากกก...ก่อนจะกลายร่างเป็น She Hulk สภาพห้องน้ำก็เลยเป็นอย่างที่เห็น ป.ล. ลูกค้าหญิงที่กลายร่างเป็น She Hulk หากกลับร่างเดิมแล้ว โปรดติดต่อกลับแอดมิน แอดอยากทราบว่าไปโดนตัวไหนมาคะ "

ห้องน้ำพัง

             ปรากฏว่าโพสต์นี้ได้กลายเป็นไวรัลจนมีการแชร์ไปกว่า 1.6 พันครั้ง โดยนักเที่ยวที่เคยไปร้านนี้ต่างแกงเพื่อนสาว ด้วยการแท็กชื่อชี้เป้ากันยกใหญ่ว่าเป็นตัวการแน่ ๆ บ้างก็แซวว่าสภาพห้องน้ำล่าสุดเหมาะสำหรับคนขี้เหงา ใครเข้าก็จะไม่เหงาอีกต่อไป เป็นต้น

ห้องน้ำพัง

             อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร้านดังกล่าวต้องรับมือกับความพังในห้องน้ำ ย้อนไปไม่กี่วันก่อนเคสนี้ ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2565 ร้านเพิ่งจะลงภาพของโถปัสสาวะห้องน้ำชาย ที่อยู่ในสภาพร่วงออกมาจากผนังจนแตกกระจาย โดยร้านระบุแคปชั่นว่า "เรียนลูกค้าชายทุกท่านค่ะ กรุณาพาดเบา ๆ หน่อยนะคะ พังไปหลายอันแล้วค่ะ เหี้ยเบ๊อค่ะ ขอบคุณค่ะ" จนครั้งนั้นมีการแชร์สนั่นกว่า 1.7 พันครั้ง

ห้องน้ำพัง

ห้องน้ำพัง

ห้องน้ำพัง

ห้องน้ำพัง

ห้องน้ำพัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเหล้าหัวจะปวด ลงรูปห้องน้ำหญิงพังกระจุย แซวแคปชั่นพีคสุด แกงกลับลูกค้าฮาสนั่น อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 16:45:09 15,035 อ่าน
TOP