x close

เพชรพันปี ไลฟ์ทั้งน้ำตา วอนช่อง 7 ให้โอกาส บิ๊กเอ็ม ลั่นคนผิดคือตัวเอง หนูชั่วเอง !


           เพชรพันปี เจ้าของร้านเพชร ไลฟ์ทั้งน้ำตา วอนผู้ใหญ่ช่อง 7 ให้โอกาส บิ๊กเอ็ม ลั่นหนูชั่ว หนูเลวเอง คนผิดคือตัวเอง

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์
ภาพจาก Instagram bigm_krittarit

           งานเข้าอย่างจังสำหรับพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ล่าสุดเพิ่งถูกช่อง 7 ประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าอาจมีสาเหตุสืบเนื่องจากดราม่ารางวัลที่ 1 ทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเคยโพสต์ภาพถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ไม่ได้ถูกจริง ก่อนจะยืนยันว่าถูกหลอกใช้และเป็นเหยื่อเช่นกัน

           อ่านข่าว : ปลดฟ้าผ่า ! ช่อง 7 ประกาศยุติสัญญา บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ - คนคาด เหตุจากเรื่องนี้...  

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

           ล่าสุด ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (6 มกราคม 2566) เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินีเจ้าของร้านเพชรดัง ที่ก่อนหน้านี้อ้างว่าได้แจกลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลแก่บิ๊กเอ็ม เป็นการมอบโชคแก่ลูกค้าร้านเพชร ซึ่งขณะนี้ถูกสงสัยว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ ได้ไลฟ์ผ่านทาง เฟซบุ๊ก Phechpanpee Apimahachockpaisan พร้อมระบุข้อความว่า "กราบขอร้องผู้ใหญ่ ช่อง 7 น้องไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ หนูชั่ว หนูเลวเอง วอนให้โอกาส น้องได้ไหมคะ ได้โปรดค่ะ"

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

           โดยในไลฟ์ความยาว 1.17 นาที เพชรพันปีได้ร้องไห้ พร้อมกล่าวทั้งเสียงสะอื้นว่า "เพื่อนโทร. มาบอกว่าบิ๊กเอ็มโดนปลดจากช่อง 7 วานผู้ใหญ่ของช่องให้โอกาสน้องด้วยได้ไหมคะ น้องไม่ได้ผิดอะไร น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น้องเป็นเด็กดี คนที่ผิดคือหนูเอง หนูผิดเองที่ทำอย่างนั้นกับน้อง ทำไมต้องปลดน้อง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด บิ๊กเอ็ม พี่ขอโทษ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องปลดน้อง ทำไม"
ภาพจาก Instagram ch7hd_dramasociety

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์
ภาพจาก Instagram bigm_krittarit

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์
ภาพจาก Instagram bigm_krittarit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชรพันปี ไลฟ์ทั้งน้ำตา วอนช่อง 7 ให้โอกาส บิ๊กเอ็ม ลั่นคนผิดคือตัวเอง หนูชั่วเอง ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 17:50:58 50,509 อ่าน
TOP