x close

ส่องเว็บไซต์ เปิดให้ตั้งชื่อสถานีรถไฟฟรี แถมโลเคชั่นคุ้น ๆ โซเชียลแห่เล่นกันกระจาย


           ดราม่าเปลี่ยนป้าย สถานีกลางบางซื่อ 33 ล้าน โปรแกรมเมอร์ไทยปิ๊งไอเดีย เปิดเว็บไซต์ให้ตั้งชื่อสถานีฟรี ด้านโซเชียลแห่เล่นสนั่น

สถานีกลางบางซื่อ

            กำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจ กรณีการเปลี่ยนป้ายชื่อ "สถานกลางบางซื่อ" ของเดิมออกไป โดยเปลี่ยนเป็นป้ายใหม่ซึ่งมีรายงานว่าใช้งบ 33 ล้านบาทนั้น

            จากกระแสดังกล่าว นอกจากจะมีการตั้งคำถามเรื่องความคุ้มค่าแล้ว ยังมีบางส่วนนำเรื่องราวนี้มาออกไอเดียชื่อใหม่ ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด โปรแกรมเมอร์ไทยรายหนึ่ง ได้เปิดเว็บไซต์ station.tan.cloud เพื่อให้ทำเว็บเปลี่ยนชื่อสถานีของคุณได้แบบฟรี ๆ

            สำหรับขั้นตอนการทำนั้น เข้าเว็บไซต์ได้ผ่านคอมพิวเตอร์และมือถือ ทางเว็บจะให้ใส่ชื่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่ต้องการ จากนั้นระบบจะแสดงผลและกดโหลดภาพออกไปได้ทันที

            ปรากฏว่า ปัจจุบันในโลกออนไลน์มีการเข้าไปสร้างชื่อสถานีใหม่ ๆ กันอย่างหลากหลาย จนเรียกได้ว่าไม่ว่าจะเล่นโซเชียลอย่าง เฟซบุ๊ก หรือ ทวิตเตอร์ คงจะต้องเจอภาพป้ายสถานีกันเพียบ มีทั้งชื่อเก๋ ๆ ข้อความในตำนาน หรือแม้กระทั่งระบายความในใจก็มีเช่นกัน เป็นต้น

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ

สถานีกลางบางซื่อ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องเว็บไซต์ เปิดให้ตั้งชื่อสถานีรถไฟฟรี แถมโลเคชั่นคุ้น ๆ โซเชียลแห่เล่นกันกระจาย โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2566 เวลา 10:42:37 41,865 อ่าน
TOP