x close

แฉ เสี่ยเบนท์ลีย์ พยายามพาสาวสวยที่มาด้วยหนี เจอขวดไวน์ในรถ - ตร. ยังไม่แจ้งข้อหา !

          ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา เสี่ยเบนท์ลีย์ นายทุนพรรคการเมือง นักธุรกิจใหญ่ เจอแฉพยายามพาสาวสวยที่นั่งมาด้วยกันหลบหนี เจอขวดไวน์ในรถ แต่อ้างไม่ได้เมา 



          วันที่ 8 มกราคม 2566 จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ซิ่งแซงซ้ายชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ป้ายแดง ที่วิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนถูกรถดับเพลิงชนซ้ำจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยพบว่ารถทั้ง 3 คันพังเสียหายยับเยิน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ หญิงอายุ 29 ปี กับเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่นั่งอยู่ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง 2 คน โดยพบว่าคนขับเบนท์ลีย์เป็นนักธุรกิจชื่อดัง นายทุนพรรคการเมือง มีชื่อเป็นกรรมการถึง 7 บริษัท



          ความคืบหน้า เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าของรถเบนท์ลีย์เป็นเสี่ยนักธุรกิจและนายทุนพรรคการเมืองใหญ่ ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซื้อ-ขายที่ดิน ตลาดสด และขายวัสดุก่อสร้าง โดยในช่วงเกิดเหตุปรากฏคลิปนักธุรกิจหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ขึ้นรถแท็กซี่พร้อมกับหญิงสาวหน้าตาดีที่นั่งรถมาคู่กัน เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์วิ่งตามรถและพยายามให้คนขับลงจากรถ แต่ไม่ยอมลง บอกเพียงว่าไม่ได้เมา สุดท้ายจึงยอมไปโรงพัก ตรวจสอบในรถหรูยังพบขวดไวน์วางอยู่ที่เบาะหลังด้วย ซึ่งเสี่ยนักธุรกิจยินยอมจะชดใช้ความเสียหายทั้งหมดและจะซื้อรถดับเพลิงให้ใหม่ 1 คัน


          โดย พ.ต.ท. พิเชษฐ์ ก้อนแพง รอง ผกก.(สอบสวน) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กก.2 บก.จร. สน.ทางด่วน 1 เปิดเผยว่า ทางคนขับรถหรูเบนท์ลีย์ยอมรับผิดและยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด โดยได้ทำบันทึกประจำวันไว้และส่งตัวคนขับไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ ส่วนการเจรจาไกล่เกลี่ยมีทนายทางฝั่งรถปาเจโร่ติดต่อเข้ามาแล้ว ซึ่งขณะนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการให้หายดีก่อน รวมถึงต้องรอผลตรวจปริมาณแอลกอฮอล์อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ขณะนี้จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากต้องรอผลตรวจ

รถชนบนทางด่วน
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแสเดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ เสี่ยเบนท์ลีย์ พยายามพาสาวสวยที่มาด้วยหนี เจอขวดไวน์ในรถ - ตร. ยังไม่แจ้งข้อหา ! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 13:11:44 14,650 อ่าน
TOP