x close

ภาพชัด เสี่ยเบนท์ลีย์ เดินขึ้นแท็กซี่หลังชนปาเจโร่ - คนเจ็บลั่น ขอตายแบบมีศักดิ์ศรี


          เปิดหลักฐาน คนขับเบนท์ลีย์เดินขึ้นแท็กซี่หลังชน ทำกู้ภัยปรี่ล้อมรถ เจ้าตัวแจงไม่ได้เมา ด้านปาเจโร่ลั่นไม่กลัว ขอตายแบบมีศักดิ์ศรี


          จากอุบัติเหตุรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ ซิ่งแซงซ้ายชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ป้ายแดง ที่วิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนถูกรถดับเพลิงชนซ้ำจนพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยพบว่ารถทั้ง 3 คันพังเสียหายยับเยิน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน คือคนใน ปาเจโร่ 4 คน กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง 2 คน โดยพบว่าคนขับเบนท์ลีย์เป็นนักธุรกิจชื่อดัง นายทุนพรรคการเมือง มีชื่อเป็นกรรมการถึง 7 บริษัท

          อ่านข่าว : รถปาเจโร่ ลั่นต้องซื้อคันใหม่ชดใช้ ไม่งั้นเจอกันโหนกระแส - รู้ตัวคนขับรถเบนท์ลีย์แล้ว !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 มกราคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยภาพที่ถูกบันทึกไว้หลังเหตุการณ์ คนขับเบนท์ลีย์ และหญิงอีก 1 คนในรถ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ช่วงหนึ่งเดินลงมาจากทางด่วนและพยายามจะเรียกแท็กซี่ขึ้นออกไปทันที โดยขณะนั้นยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ กับผู้เสียหายหรือให้การกับตำรวจแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ดี ทางกู้ภัยได้ตามไปหาคนขับเบนท์ลีย์ที่อยู่บนแท็กซี่เพราะสงสัยว่าจะหลบหนี พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ โดยกู้ภัยนั้นบรรยายว่าชายคนดังกล่าวเพิ่งออกจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุมาและน่าจะมีอาการเมา แต่คนขับเบนท์ลีย์ พูดตอบโต้ว่า ไม่เมาครับ


          จากการตรวจสอบสภาพรถเบนท์ลีย์ เสียหายที่ไฟหน้าฝั่งขวา ฝากระโปรงพังยับ สปอยเลอร์กันชนหน้าหลุด ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งสองข้าง ในรถพบขวดไวน์ยังไม่ได้เปิดวางอยู่ที่เบาะท้าย ส่วนรถปาเจโร่ ฝากระโปรงหน้ายุบหายไปเกือบครึ่งคัน ส่วนรถดับเพลิงบริเวณด้านหน้าเสียหายทั้งหมด

          ด้านคนขับรถปาเจโร่ เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านย่านทุ่งครุ มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.บึงกาฬ ในรถนั่งกันมา 6 ผู้ใหญ่ 5 คน เด็ก 4 ขวบ 1 คน คนรถที่ขับนั้นเพิ่งออกมาได้แค่ 21 วัน ตั้งใจจะนำกลับไปอวดที่บ้าน ก่อนจะเกิดเหตุขับมาปกติที่เลนกลาง ความเร็วประมาณ 90 จากนั้นก็รู้สึกเหมือนโดนกระแทกแล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ดีที่ทุกคนคาดเข็มขัดนิรภัยทั้งหมดจึงปลอดภัย จำได้แค่พยายามออกมาจากรถให้ได้ และยังไม่ได้คุยอะไรกับคู่กรณีเลย เบื้องต้นเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ พร้อมฝากให้คู่กรณีต้องรับผิดชอบด้วย

แฟนคนขับ ประชด อย่างน้อยก่อนตายก็สานฝันออกทีวี


          ด้าน แฟนของคนขับ โพสต์ภาพหลังมีสื่อจำนวนมากเข้าไปรอสอบถามเหตุการณ์บริเวณหน้าบ้าน โดยมีข้อความระบุว่า "อย่างน้อยก่อนตาย ก็ได้สานฝันออกทีวี ขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ที่เป็นกระบอกเสียงให้เสียงเล็ก ๆ ได้บอกเล่าความจริง พี่นักข่าวถามว่า " รู้ไหม ว่าคู่กรณีเป็นใคร ?", "รู้ค่ะ", "ไม่กลัวเหรอ ?", "กลัวทำไมคะ เมื่อคืนก็เท่ากับหนูได้ตายไปแล้ว ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูอีก มันก็ค่าเท่ากัน ขอตายแบบมีศักดิ์ศรีหน่อยจะดีกว่า" 


          นอกจากนี้ แฟนของคนขับ เปิดใจว่า หลังได้เห็นคลิปจากกล้องหน้ารถ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะรอดชีวิต เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ก่อนเกิดอุบัติเหตุกำลังจะไป จ.บึงกาฬ เพราะไม่ได้เจอพ่อแม่มาหลายปี แต่จู่ ๆ ก็มีเสียงดังจากท้ายรถ ทำให้รถของเธอหมุนจนปีนขึ้นไปขอบแบริเออร์ จังหวะนั้นมีรถกู้ภัยมาชนอีกคันพอดี ไม่เช่นนั้นรถของเธออาจจะตกทางด่วนไปแล้ว

          หลังเกิดเหตุก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนขับพยายามหนี และไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ แต่ทราบว่าคนขับนั้นขอตรวจเรื่องที่โรงพยาบาลตำรวจแทน และจะรู้ผลในอีก 7 วัน สุดท้ายอยากวิงวอนไปถึงคนที่มีรถหรู ๆ อย่าใช้ถนนสาธารณะขับรถเร็วเกินจำเป็น มันคือชีวิตของคนอื่น คุณมีครอบครัว เราก็มีครอบครัว ตนนั่งกันมา 6 คน ถ้ามีใครเป็นอะไรไป แล้วคนที่เหลืออยู่จะทำอย่างไร

          ด้าน รอง ผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 1 เปิดเผยว่า คนขับเบนท์ลีย์ยอมรับผิด และยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้แก่ผู้เสียหาย โดยจะซื้อรถดับเพลิงให้กู้ภัยใหม่ด้วย 1 คน โดยหลังเกิดเหตุคนขับได้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาแอลกอฮอล์ ซึ่งจะได้มาตรฐานกว่าการเป่า หากได้รับผลเลือดก็จะแจ้งข้อหาต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชัด เสี่ยเบนท์ลีย์ เดินขึ้นแท็กซี่หลังชนปาเจโร่ - คนเจ็บลั่น ขอตายแบบมีศักดิ์ศรี อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 14:15:54 14,672 อ่าน
TOP