x close

ทนายตั้ม ร้องอ้าว ! ถูกอดีตรองนายกฯ จี้ขับพ้นพรรค ลั่นร้อนตัวอะไร ยังไม่ได้พูดชื่อเลย

           ยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี จี้พรรคเพื่อไทยขับ ทนายตั้ม พ้นพรรค ลั่นไม่ได้เป็นชู้กับเมียชาวบ้าน ทำเอา ทนายตั้ม ร้องอ้าว ร้อนตัวอะไร ยังไม่ได้พูดชื่อเลย  


          เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในแวดวงการเมืองขณะนี้ หลังจากที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาแฉอดีตรองนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่งว่าเป็นชู้กับภรรยาชาวบ้าน ซึ่งมีทั้งภาพและแชตสยิวเป็นหลักฐาน และตัวอักษร ย. โดยเบื้องต้น นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เป็นรองนายกรัฐมนตรีในยุครัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และมีการคาดเดากันต่าง ๆ นานาว่าเป็นใคร

          ล่าสุด (9 มกราคม 2566) ทำเอา ทนายตั้ม ถึงกับงง เมื่อจู่ ๆ ยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ออกมาจี้ให้ทางพรรคเพื่อไทย ขับทนายตั้มออกจากพรรค และยืนยันว่าไม่ได้เป็นรองนายกฯ ที่มีข่าวคบชู้


          โดยทนายตั้ม ระบุว่า "อ้าว คุณยงยุทธ ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย ร้อนตัวอะไรหรือเปล่าครับ แล้วจะมาขับผมออกจากพรรคเพื่อไทยทำไม ในเมื่อผมเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่มีความนิยมชมชอบในพรรคเหมือนประชาชนทั่วไปมาหลายปีแล้ว ผมทำผิดอะไรในการให้คำแนะนำกับลูกความ และช่วยปัดเป่าทำความสะอาดพรรค ไม่ให้พรรคมัวหมอง"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ร้องอ้าว ! ถูกอดีตรองนายกฯ จี้ขับพ้นพรรค ลั่นร้อนตัวอะไร ยังไม่ได้พูดชื่อเลย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2566 เวลา 17:33:15 8,170 อ่าน
TOP