x close

แพรรี่ ฟาดจุก บวชไม่ถึง 5 พรรษา มึxจะมาเป็นครูบายังไงก่อน - ทำตัวเคร่ง แต่เพ่งบุรุษ !

           แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดจุก ๆ หลังชาวเน็ตแฉครูบาดัง แซ่บหนุ่มก่อนเทไปมีใหม่ เจองัดแชตลับภาพสยิว ลั่นบวชได้ไม่ถึง 5 พรรษา จะมาเป็นครูบายังไงก่อน ซ่อนผัวซ่อนเมียไว้หลังกุฎิ ขอเลือกศรัทธาดีกว่า


          กำลังเป็นประเด็นร้อนฉาววงการผ้าเหลือง เมื่ออดีตโยมอุปัฎฐาก ออกมาให้ข้อมูลแฉพระเกจิ ครูบาชื่อดัง จ.ขอนแก่น มีพฤติกรรมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชาย ส่งภาพของลับตัวเองให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน ผ่านทางแชตเฟซบุ๊ก โดยมีหลักฐานเป็นภาพและแชตของอดีตคนที่เคยคบหากับพระรูปดังกล่าว

อ่านข่าว : แฉครูบาดัง แซ่บหนุ่มก่อนเทไปมีใหม่ เจองัดแชตลับ ภาพสยิว - ศิษย์ออกโรงปกป้อง


          งานนี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด (10 มกราคม 2566) แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้โพสต์ภาพสวมจีวร พร้อมข้อความว่า "ครูบาเดียวที่ดิฉันศรัทธา คือครูบาไพรวัลย์เท่านั้นค่ะ จบ"

          ก่อนจะฟาดจุก ๆ รัว ๆ ว่า "พระบางรูปท่านเป็นนักบวช แต่พระหลายรูป เป็นแค่นักแสดง จบค่ะ ทำตัวเคร่ง แต่เพ่งบุรุษ ไม่ไหวนะคะ ซ่อนผัวซ่อนเมียไว้หลังกุฎิ แบบนี้ขอเลือกศรัทธาดีกว่า", "ตัวแม่ แต่ไม่แคร์จีวร ไม่ได้นะหญิงง", "บวชได้ไม่ถึง 5 พรรษา มึ! จะมาเป็นครูบายังไงก่อน", "บาเดียวที่ดิฉันพร้อมถวายเงิน คือ บาร์โฮสเท่านั้นค่ะ จบ"


          งานนี้ชาวโซเชียลต่างพากันเข้ามากดไลก์เห็นด้วยกันเพียบ โดยบอกว่า พระบางรูปกริยาตุ้งติ้งไม่เหมาะกับเป็นพระ คนละเรื่องกับแพรรี่ สมัยบวชไม่เคยมีใครตำหนิเรื่องแบบนี้ สึกมาแล้วก็ทำไป ไม่มีใครว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ฟาดจุก บวชไม่ถึง 5 พรรษา มึxจะมาเป็นครูบายังไงก่อน - ทำตัวเคร่ง แต่เพ่งบุรุษ ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 00:05:47 25,075 อ่าน
TOP