x close

สาวขึ้นขี่ผู้ชายกลางถนน ขวางรถพลุกพล่าน นึกว่ามีเรื่องวิวาท ที่ไหนได้ศึกราคะ 18+

         สาวเลือดร้อน ขึ้นขี่ผู้ชายกลางถนน ขวางรถผ่านไปมาพลุกพล่าน คนเห็นทีแรกนึกว่ามีเรื่องวิวาท ที่ไหนได้ศึกราคะ 18+

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

         วันที่ 9 มกราคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้ง เกิดขึ้นที่บริเวณกลางถนนแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง เปลี่ยนพื้นถนนในกลายเป็นสนามรบ 18+ กีดขวางเส้นทางจราจร ในช่วงเวลาที่มีผู้คนสัญจรผ่านไป-มาพลุกพล่าน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

         จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวในชุดเสื้อสีชมพู กระโปรงสีขาว ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนตัวของชายหนุ่ม โดยเธอได้ถกกระโปรงเปิดเล่นสยิวเข้าจังหวะกับชายหนุ่ม ท่าทางเธอดูเหมือนว่าอยู่ในอาการเมามายไม่ได้สติ ชายหนุ่มพยายามจะขัดขืนเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ยอมปล่อยให้เธอทำตามปรารถนา

         ชาวเมืองจำนวนไม่น้อยที่ผ่านไปเห็นเหตุการณ์ต่างหยุดดูด้วยความตกใจ รวมไปถึงผู้ที่ขับขี่รถไปในบริเวณดังกล่าว ก็พากันหยุดรถจอดดู ในตอนแรกบางส่วนที่อยู่ไกลออกมาเข้าใจว่าเป็นเหตุทะเลาะกันของคู่รัก แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ศึกวิวาท แต่เป็นศึกราคะของคนอารมณ์เปลี่ยวแบบไม่เลือกสถานที่ และไม่คำนึงถึงความปลอดภัยต่อชีวิต 

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

         ในคลิปวิดีโอของผู้ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จะเห็นว่า มีเสียงของผู้คนที่อยู่ใกล้เคียง โห่ร้องตะโกนต่อว่าด้วยความไม่พอใจ หลังจากนั้นไม่นาน ที่รอบข้างของคู่รักดังกล่าว ก็เต็มไปด้วยผู้คนเข้าไปมุงดู พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป แต่ทั้งคู่ก็ยังคงดำเนินกิจกรรมต่อไป

         พฤติกรรมอนาจารของคู่รักทั้งสอง กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสังคมออนไลน์ ผู้ชมจำนวนมากเข้าไปตำหนิอย่างรุนแรง และบางส่วนก็เรียกร้องให้มีการดำเนินโทษทางกฎหมาย อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายที่ใด รวมทั้งเหตุการณ์ยุติลงเช่นไรหลังจากนั้น


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ctwant.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขึ้นขี่ผู้ชายกลางถนน ขวางรถพลุกพล่าน นึกว่ามีเรื่องวิวาท ที่ไหนได้ศึกราคะ 18+ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 09:46:23 106,746 อ่าน
TOP