x close

ลูกแต่งเต็มไปเซอร์ไพรส์พ่อที่สนามบิน เจอพ่อเซอร์ไพรส์กลับ ตกใจยิ่งกว่า วิ่งหนีเลย


          ลูกสาวแต่งเต็มไปเซอร์ไพรส์พ่อ หลังลงเครื่องที่สนามบิน เจอพ่อเซอร์ไพรส์กลับด้วยชุดเดียวกัน ตกใจยิ่งกว่า วิ่งหนีเลย

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า บนโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอไวรัล เป็นโมเมนต์ชวนประทับใจของสองพ่อลูกคู่หนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ภายในสนามบินของประเทศจีน เมื่อลูกสาวตั้งใจอยากจะเซอร์ไพรส์พ่อกลับบ้าน โดยการแต่งชุดไดโนเสาร์ไปรอรับ แต่ปรากฏว่าเจอเหตุเหนือความคาดหมาย พ่อทำเซอร์ไพรส์กลับ

          จากคลิปวิดีโอที่มีการนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ลูกสาวตัวน้อยแต่งชุดไดโนเสาร์สีน้ำตาลตัวเล็ก เดินมุ่งหน้าเข้าไปหาคุณพ่อ หลังจากที่ลงจากเครื่องบินมา แต่เมื่อพ้นประตูทางออก คุณพ่อกลับปรากฏตัวในชุดไดโนเสาร์ที่เหมือนกันเป๊ะต่างกันแค่ของคุณพ่อเป็นสีฟ้า ทำเอาลูกสาวตัวน้อยถึงกับสะดุ้งรีบวิ่งหนี

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin

          คุณพ่อก็รีบวิ่งตามมาหาลูกสาวทั้งชุดไดโนเสาร์ พยายามจะกอดลูกสาวด้วยความทุลักทุเล แต่เมื่อเผชิญหน้าใกล้ ๆ ลูกสาวก็ยังรู้สึกกลัว ถึงกลับหันหลังแล้วรีบวิ่งหนีไปไกล คุณพ่อก็ยังวิ่งตามไป กลายเป็นภาพไดโนเสาร์พ่อลูกวิ่งไล่กัน ทำเอาผู้คนที่อยู่ภายในสนามบินขณะนั้นพากันยิ้มเอ็นดูไปตามกัน ส่วนคุณแม่ผู้ถ่ายคลิปก็หัวเราะชอบใจไม่หยุด 

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง ผู้ที่ได้เข้าไปชมต่างพากันชื่นชอบและปลื้มใจในความขี้เล่นของคุณพ่อรายนี้ ชมว่าเป็นคู่พ่อลูกที่น่ารัก ไม่เพียงแค่สร้างบรรยากาศสนุกสนานในครอบครัว แต่ยังสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้คนอื่น ๆ ด้วย ทั้งคนที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงบนโลกออนไลน์

          "ฉันขำมาก คู่พ่อลูกไดโนเสาร์"
          "โถลูกสาว เจอตัวพ่อเข้าไป วิ่งเผ่นแนบเลย"
          "ครอบครัวหรรษาที่แท้จริง"
          "พ่อลูกสำเนาถูกต้อง สายพันธุ์เดียวกันเป๊ะ ฮ่า ๆ "
          "ว้าว มีไดโนเสาร์บุกสนามบิน ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม"


          นอกจากนี้ คุณแม่ยังได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเพิ่มเติม ที่เผยให้เห็นว่า คุณแม่ก็ร่วมจอยกับสองพ่อลูกด้วย โดยได้สวมชุดไดโนเสาร์สีน้ำตาลเหมือนกับลูกสาว กลายเป็นมีไดโนเสาร์ 3 ตัว วิ่งเล่นกันอยู่ในสนามบิน

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin

เซอร์ไพรส์ชุดไดโนเสาร์
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกแต่งเต็มไปเซอร์ไพรส์พ่อที่สนามบิน เจอพ่อเซอร์ไพรส์กลับ ตกใจยิ่งกว่า วิ่งหนีเลย อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2566 เวลา 14:40:01 43,520 อ่าน
TOP