x close

สาวช็อกใจพัง คุ้ยแชตแฟนเจอเล่นชู้เพื่อนร่วมงาน ส่งรูปของลับให้กัน แถมหล่อนคือผู้ชาย !

           สาวจับได้แฟนที่คบมา 5 ปี นอกใจ แอบดูแชตเจอเล่นชู้เพื่อนร่วมงาน ส่งรูปของลับให้กัน แถมหล่อนคนนั้น คือผู้ชาย

แฟนมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รักแท้แพ้ใกล้ชิดมักเป็นเรื่องจริง แต่การนอกใจกันก็เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ หลายครั้งที่เคยได้ยินเรื่องราวของการคบชู้เป็นคนจากที่ทำงานเดียวกัน และเรื่องราวล่าสุดนี้ก็เช่นเดียวกัน มีหญิงสาวรายหนึ่งจับได้ว่าแฟนหนุ่มของเธอคบชู้เป็นเพื่อนร่วมงาน แถมยังช็อกซ้ำเป็นสองเท่า เพราะชู้คนที่ว่านี้คือ "ผู้ชาย"

          วันที่ 11 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ช้ำผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Dcard เล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งมานาน 5 ปี ตั้งแต่ก่อนเรียนมหาวิทยาลัย จนกระทั่งเรียนจบ แฟนก็ต้องย้ายไปทำงานต่างเมือง จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาเวลามาเจอกัน จะเจอกันได้ก็แค่ที่เมืองใดเมืองหนึ่งที่อีกฝ่ายทำงานอยู่ ทำให้เดือนหนึ่งได้เจอกันเพียงแค่ 4 ครั้ง

          แรก ๆ เธอและแฟนหนุ่มต่างก็พยายามเอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน จนกระทั่งมาช่วงหลัง ๆ ก็เริ่มรู้สึกห่างเหินกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายก็มีพฤติกรรมแปลกไป มีเรื่องให้ต้องเข้าสังคมบ่อยขึ้น เขาบ่นกับเธอว่า เศรษฐกิจตกต่ำส่งผลกระทบต่อการทำงาน เขาจึงต้องช่วยรุ่นพี่ทำธุรกิจบางอย่าง และความกดดันในการทำงานสูงมาก

          โดยรุ่นพี่ที่แฟนหนุ่มของเธอพูดถึงนั้นเป็นผู้ชาย ซึ่งแฟนเธอบอกว่าเขาเป็นคนดี และถึงขนาดว่า "เป็นเพื่อนคนเดียวที่เขาไว้ใจ" หลังเลิกงานกันก็ไปยิมด้วยกัน บางวันก็ไปเล่นที่บ้านของเขา ในตอนนั้นหญิงสาวคิดว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่แฟนของเธอจะทำงานคนเดียวในเมืองอื่น เธอจึงรู้สึกโล่งใจและสบายใจที่แฟนของเธอมีเพื่อนรุ่นพี่ที่คอยเป็นที่ปรึกษา  

          แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ และไม่คาดฝันว่าจะได้รู้คือ แฟนของเธอและรุ่นพี่คนนี้ พัฒนาความสัมพันธ์ด้านอื่นด้วยกัน ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบเพื่อน แต่เป็นความสัมพันธ์ทางเพศ

          ระยะหลัง ๆ แฟนหนุ่มของเธอเริ่มหายหน้าหายตาไปบ่อย ๆ โดยมีข้ออ้างว่ายุ่งเรื่องงาน หรือไม่ก็ติดธุระอยู่กับรุ่นพี่ จนหญิงสาวเริ่มผิดสังเกต สัญชาตญาณเธอบอกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล วันหนึ่งที่ได้เจอกัน เธออาศัยช่วงที่เขากำลังอาบน้ำ ตัดสินใจแอบดูแชตในโทรศัพท์มือของเขา และในนั้นเธอก็ได้พบกับห้องแห่งความลับ

          บทสนทนาของแฟนหนุ่มและเพื่อนรุ่นพี่คนนั้นชัดเจนมาก เขาทั้งสองเป็น "คู่นอนกัน" แถมยังมีการแลกเปลี่ยนภาพของลับให้แก่กันด้วย "บันทึกการสนทนาเต็มไปด้วยบทสนทนาที่น่าขยะแขยง และมีภาพเปลือยที่ไม่น่าดู แฟนของฉันยังบอกกับรุ่นพี่ด้วยว่า มีเซ็กส์กับเขานั้นรู้สึกดีจริง ๆ ฉันช็อกจนแทบอยากอาเจียนออกมาเมื่อได้อ่าน"

          นอกจากนี้ยังมีข้อความชวนใจสลาย เมื่อรุ่นพี่คนนี้ถามแฟนของเธอว่า จะจัดการกับเธออย่างไรหลังจากนี้ แฟนของเธอก็ตอบไปว่าจะหาเหตุผลเพื่อเลิกกับเธอ และจะเปิดเผยความรักกับรุ่นพี่อย่างกล้าหาญ และตบท้ายด้วยการบอกว่า เขารักรุ่นพี่

          หญิงสาวทั้งเสียใจทั้งโกรธแค้น ทันทีที่แฟนของเธอออกมาจากห้องน้ำ เธอก็ระเบิดใส่ แฟนหนุ่มของเธอรู้สึกตกใจที่เธอจับได้ แต่สุดท้ายก็ยอมรับความจริงแต่โดยดี เขาขอโทษและอ้างว่า เป็นเพราะความกดดันจากการทำงาน ทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว และรุ่นพี่คนนี้ก็สามารถให้ความสุขแก่เขาได้ ในขณะที่เธอไม่ได้อยู่ด้วย

          "เขาเคยบอกว่าฉันว่า จะทำงานหนักเพื่อหาเงินและสร้างครอบครัว แต่เขานอกใจฉัน และชู้ก็เป็นผู้ชาย เหตุผลนั้นช่างมืดบอด ที่ฉันทุ่มเทตลอดหลายปีที่ผ่านมานั้นสูญเปล่า ไม่มีค่าอะไรเลย ฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมฉันถึงแพ้ผู้ชายคนหนึ่ง"
หญิงสาวกล่าวคร่ำครวญ พร้อมทั้งบอกว่า หลังจากวันนั้นเธอกับเขาก็สิ้นสุดกัน

          ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกแชร์ออกไปบนโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง หลายคนเขาไปแสดงความเห็นใจและเป็นกำลังใจให้กับหญิงสาว พร้อมทั้งบางส่วนก็ตำหนิพฤติกรรมของฝ่ายชาย ชี้ว่ารสนิยมทางเพศไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่เขาไม่ยอมซื่อสัตย์และสารภาพความจริงว่าเขา "เปลี่ยนไป" เป็นการหลอกลวงที่แสนขี้ขลาด หากเธอไม่จับได้เองก็คงจะเสียเวลากับเขาไปอีกเรื่อย ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อกใจพัง คุ้ยแชตแฟนเจอเล่นชู้เพื่อนร่วมงาน ส่งรูปของลับให้กัน แถมหล่อนคือผู้ชาย ! โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2566 เวลา 15:37:14 9,335 อ่าน
TOP