x close

เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์ โดนบูลลี่จนไม่กล้าไปทำงาน แต่ชีวิตพลิก คลินิกให้โมหน้าฟรีจนเป๊ะ !


           เด็กปั๊มจากไวรัลหล่อทะลุแมสก์ โดนบูลลี่ไม่ตรงปก เครียดจนไม่กล้าไปทำงาน แต่ชีวิตพลิกหลังเจ้าของคลินิกเสนอให้ศัลยกรรมฟรี เผยภาพหลังโมหน้าจนโซเชียลฮือฮา

เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

           จากไวรัลที่มีคนถ่ายคลิปเด็กปั๊มหนุ่มหล่อทะลุแมสก์ ก่อนจะมีการไปตามหาจนเจอภาพที่เจ้าตัวไม่ใส่แมสก์ ซึ่งปรากฏว่า มีชาวเน็ตบางรายระบุเชิงผิดหวังที่อาจจะไม่ได้หล่อเพอร์เฟกต์ จนชาวโซเชียลจำนวนมากออกมาดึงสติคนดราม่า พร้อมกับให้กำลังใจหนุ่มเด็กปั๊มเป็นจำนวนมาก


เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เบนซ์ หนุ่มเด็กปั๊มจากไวรัล เปิดใจว่า หลังถูกชาวเน็ตบูลลี่ว่าหล่อไม่ตรงปก อ่านแล้วเสียใจ อายลูกค้า อายเพื่อน จนไม่อยากมาทำงาน โดยครอบครัวก็ให้กำลังใจ บอกว่าไม่ต้องไปสนใจ ต่อมาพอเป็นข่าวดัง ทางเจ้าของคลินิกติดต่อมาให้โอกาสทำศัลยกรรมฟรี ตนใช้เวลาคิดอยู่ 1 วันเต็ม ๆ จึงตัดสินใจเดินทางมาจาก จ.หนองบัวลำภู มาที่คลินิกใน จ.นนทบุรี เพราะอยากศัลยกรรมเพิ่มความมั่นใจที่เสียไปตอนโดนบูลลี่ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น พร้อมขอบคุณคนที่บูลลี่ ดูถูกตนในช่วงเวลานั้น จนทำให้มีโอกาสในวันนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจมาเป็นจำนวนมาก

เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

           ขณะที่ เจ้าของเวฟคลินิก เปิดเผยว่า ตอนแรกติดต่อไปที่ปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน้องไม่ได้มาทำงาน เพราะกลัวคนแอบถ่ายรูป ตนคิดว่าน้องไม่ได้ผิดอะไร จึงอยากให้โอกาส พอได้ถามน้องว่า อยากทำศัลยกรรมหรือไม่ น้องตอบว่าอยากทำ ตนจึงให้เดินทางมาที่คลินิก ซึ่งวันนี้จะทำศัลยกรรมจมูกให้ และดูแลผิวให้ แต่ถ้าน้องอยากทำศัลยกรรมอะไรเพิ่ม ตนก็พร้อมยินดีทำให้ทุกอย่าง อยากให้น้องมีความมั่นใจมากขึ้น ในการออกไปใช้ชีวิตในสังคม

เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

           ล่าสุด เบนซ์ ได้ลงคลิปใน TikTok @benzzaa62 เป็นภาพหลังจากทำจมูกเสร็จแล้ว ซึ่งแม้จะยังไม่เข้าที่ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าหน้าตาดูเปลี่ยนไป โดยหนุ่มเบนซ์นั้นดูมีความมั่นใจมากขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ขอบคุณพี่เวฟ พี่ก้ง และพี่หมอก้อนหินมากนะครับ ขอบคุณตัวเองที่ก้าวผ่านจุดที่เรียกว่าความกลัวนั้นมาได้ เจ็บแค่นี้จิ๊บ ๆ ครับ โดนด่าเจ็บกว่านี้อีก"

           ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเบนซ์จำนวนมาก โดยหลายคนมองว่าปกติก็หล่อใช้ได้อยู่แล้ว ยิ่งไปศัลยกรรมเสริมความมั่นใจยิ่งหล่อขึ้น พร้อมร่วมยินดีที่หลังจากนี้น่าจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาอีกเยอะอย่างแน่นอน
 
เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

เด็กปั๊มหล่อ
ภาพจาก TikTok @benzzaa62

เด็กปั๊มหล่อ

เด็กปั๊มหล่อ

เด็กปั๊มหล่อ

เด็กปั๊มหล่อ

เด็กปั๊มหล่อ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มหล่อทะลุแมสก์ โดนบูลลี่จนไม่กล้าไปทำงาน แต่ชีวิตพลิก คลินิกให้โมหน้าฟรีจนเป๊ะ ! อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2566 เวลา 11:58:52 47,633 อ่าน
TOP