x close

หนุ่มใจกล้าแชร์ภาพ ตุ๊กตาหมีเน่าแฟนสาว 20 ปี สภาพจำอดีตไม่ได้ ขอร้องให้รักตัวใหม่บ้าง


           หนุ่มพ่อบ้านใจกล้า แชร์ภาพตุ๊กตาหมีเน่าแฟนสาว อยู่มานาน 20 ปี สภาพจำอดีตไม่ได้ ซื้อตัวใหม่ให้ก็ไม่ยอมสนิท

ตุ๊กตาเน่า

           หลายคนคงมีของรักของหวงที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ไม่จะเป็น หมอนเน่า ผ้าเน่า หรือตุ๊กตาเน่า โดยเฉพาะเวลานอนหลับต้องมีอยู่ข้างกายทุกครั้งเพื่อความอุ่นใจ หากไม่มีก็คงจะนอนไม่หลับ สำหรับบางคนอยู่ด้วยกันมานเป็นสิบ ๆ ปี แน่นอนว่าสภาพมันก็คงจะเน่าสมชื่อ แต่สำหรับของหญิงสาวรายนี้ เรียกได้ว่า เน่าจนกลายเป็นไวรัล

           วันที่ 10 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Redchill21 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์ภาพแชร์ลงเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกที่ติดตามกว่า 9 แสน เผยให้เห็นสภาพของ "ตุ๊กตาเน่า" ของแฟนสาวของเธอ ที่เธอติดหนึบมานานถึง 20 ปี ทันทีที่ชาวเน็ตได้เห็น ต่างก็พากันตกตะลึงไปตามกัน และได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย

           จากภาพจะเห็นว่า ตุ๊กตาหมีเน่าของหญิงสาวรายนี้ กลายสภาพจากสีเหลืองสดใส กลายเป็นสีดำจนเกือบจะสนิท โดยเฉพาะที่ส่วนหัวของมัน แทบจะจำไม่ได้ว่ามันเคยเป็นตุ๊กตาตัวอะไรมาก่อน

           "น้ำลายบนหมีพูห์อายุ 20 ปี" ชายหนุ่ม กล่าวในโพสต์  


           ทั้งนี้ ทางแฟนหนุ่มได้เผยว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมา เขาบังเอิญไปเจอตุ๊กตาหมีที่วางขาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับตุ๊กตาหมีเน่าของแฟนสาวมาก เขาจึงรีบซื้อมาให้แฟนสาว แม้จะไม่ได้หวังให้เธอเปลี่ยนตัวใหม่ แต่อย่างน้อยก็พอใช้สลับกันได้บ้าง

           อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขาจะรักตุ๊กตาเน่าตัวโปรดของเธอมาก จนไม่สามารถทดแทนได้ด้วยตัวอื่น เมื่อวางอยู่บนเตียงด้วยกัน เธอก็มักจะกอดแต่ตัวโปรดของเธอ แฟนหนุ่มจึงรวบรวมความกล้า แอบนำรูปของเธอมาระบายกับเพื่อน ๆ บนโซเชียล

           ภายหลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น มีทั้งส่วนที่แสดงความตกตะลึง กล่าวแซวติดตลกว่า "เขาเสี่ยงชีวิตมากนะแบบนี้" บางคนก็ประชดประชัดเสียดสีว่า "เธอได้ซักบ้างหรือเปล่า" และ "มอมแมมกับสกปรกมีเส้นบาง ๆ กั้นอยู่" ในขณะที่อีกหลาย ๆ คนก็เข้าไปแชร์ตุ๊กตาเน่าของตัวเอง แบบไม่มีใครยอมใคร บางคนสุดยับเยิน แถมไส้หลุดก็มี  

ขอบคุณข้อมูลจาก Redchill21



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจกล้าแชร์ภาพ ตุ๊กตาหมีเน่าแฟนสาว 20 ปี สภาพจำอดีตไม่ได้ ขอร้องให้รักตัวใหม่บ้าง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:49:24 32,688 อ่าน
TOP