x close

อุ้ม ธีราทร เดือดจัดด่ากองเชียร์เวียดนาม คนแห่อ่านปากพูดว่าอะไร จะรวยหรือเปล่า ?


           อุ้ม ธีราทร เดือดจัดด่ากองเชียร์เวียดนาม คนแห่อ่านปากพูดว่าอะไร งานนี้อาจมีรวยแล้ว ส่วนมุ้ย ธีรศิลป์ เดือดด้วย งานนี้ต้องมีอะไรแน่ ๆ ส่วนในเกมนั้น อุ้มถูกต่อยชัดเจน แต่คู่แข่งได้แค่ใบเหลือง

          ฟุตบอลชายไทยพบกับเวียดนามในช่วงหลัง ๆ เรียกว่าเจอกันทีไรก็แทบเดือดทุกครั้ง เพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ชิงความเป็นที่ 1 ในอาเซียน ฉะนั้นบรรยากาศในสนามเวลาแข่ง ย่อมตึงเครียดเป็นธรรมดา

          ส่วนเมื่อวานนี้ (13 มกราคม 2566) มีการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ไทยไปเยือนเวียดนาม ผลจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ถ้าผลออกมาเป็นแบบนี้ ไทยค่อนข้างได้เปรียบ เพราะสามารถยิงประตูทีมเยือนได้ถึง 2 ลูก เกมนัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ขอแค่ไม่แพ้หรือเสมอตั้งแต่ 3-3 ขึ้นไป ไทยแชมป์ทันที


          ทั้งนี้ มีคลิปบรรยากาศช่วงหนึ่งที่นักเตะไทยเดินเข้าอุโมงค์หลังจบเกม ซึ่งทางเข้าติดกับกองเชียร์เวียดนามพอดี บรรยากาศมาแบบตึงเครียด ไม่รู้กองเชียร์เวียดนามพูดว่าอะไร แต่อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมไทย ถึงขั้นตะโกนด่ากลับไป รวมถึงมุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ปกติที่เป็นคนใจเย็น ก็มีอารมณ์ขึ้นไปกับเขาด้วย

          ชาวเน็ตไทย แห่อ่านปากอุ้ม ธีราทรว่าพูดอะไรไป ซึ่งคำ ๆ นึงที่จับได้แน่ ๆ คือ "ค." ส่วนประโยคอื่น ๆ ที่ผสมมาด้วย ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นคำอะไร


หรือนี่คือสาเหตุทำให้ขึ้น


          ส่วนสาเหตุที่อุ้ม ธีราทร จะขึ้นก็ไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกใจ เพราะในเกมช่วงนาที 39 มีจังหวะชุลมุนซึ่งนักเตะเวียดนาม เบอร์ 3 แอบสาวหมัดใส่หน้าอุ้มเบา ๆ 1 หมัด ทำเอาเจ้าตัวโมโห ส่วนกรรมการไม่ทันเกม ให้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น ทั้งที่เป็นการเล่นนอกเกมชัดเจน ควรจะเป็นใบแดงมากกว่า

อุ้ม ธีราทร เดือดด่ากองเชียร์เวียดนาม

          สำหรับเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 จะแข่งกันวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี ช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และ T Sport หมายเลข 7 ถ่ายทอดสด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ธีราทร เดือดจัดด่ากองเชียร์เวียดนาม คนแห่อ่านปากพูดว่าอะไร จะรวยหรือเปล่า ? โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2566 เวลา 15:13:16 30,405 อ่าน
TOP