x close

ภาพปัจจุบัน มีมในตำนาน Distracted boyfriend วี้ดวิ้วให้สาวเสื้อแดง ล่าสุดเปลี่ยนไปเยอะ


         เปิดภาพมีมในตำนาน Distracted boyfriend เดินกับแฟนอยู่ดี ๆ วี้ดวิ้วสาวเสื้อแดง ล่าสุดทั้ง 3 คนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เปลี่ยนไปมาจริง ๆ

มีมใหม่ Distracted boyfriend

         หากใครที่เล่นอินเทอร์เน็ต คงไม่มีใครไม่รู้จักมีมในตำนาน Distracted boyfriend หนุ่มที่เดินมากับแฟนอยู่ดี แต่เมื่อสาวเสื้อแดงเดินผ่าน กลับออกปากวี้ดวิ้วสาวคนอื่นไม่เกรงใจ ซึ่งล่าสุด 15 มกราคม 2566 นายแบบและนางแบบทั้ง 3 ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่

         โดนที่เฟซบุ๊ก Ceraadi ได้เผยภาพล่าสุดของทั้ง 3 นายแบบและนางแบบ ที่แต่งตัวคล้ายกับมีมชื่อดัง ยืนอยู่หน้ารูปมีมดังกล่าว และเทียบให้เห็นชัด ๆ ว่าวันเวลาผ่านไป ทั้ง 3 คนเปลี่ยนไปมากแค่ไหน โดยที่ดูเหมือนว่าทั้ง 3 คนจะมีอายุมากขึ้น มีเพียงสาวเสื้อฟ้าที่หน้าตาแทบไม่เปลี่ยน จนมีคนบอกว่า นี่น่าจะเป็นการแก้แค้นของแฟนสาวที่ในปัจจุบัน ยังสวยและยังสาวไม่แพ้กับเมื่อตอนที่ภาพนี้เป็นมีมใหม่ ๆ

มีมใหม่ Distracted boyfriend
ภาพจาก Ceraadi

         ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถ่ายโดยช่างภาพแอนโทนิโอ กีย์เล็ม (Antonio Guillem) เมื่อปี 2015 ในเมืองจีโรน่า แคว้นคาตาโลเนีย ประเทศสเปน ซึ่งเขาได้จ้างนายแบบและนางแบบมาถ่ายภาพเพื่อส่งเข้าคลังภาพ Shutterstock ในคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการนอกใจ แต่เป็นไปในแบบที่ตลก ดูแล้วไม่เครียด ซึ่งทางสาวเสื้อฟ้าในภาพเคยให้สัมภาษณ์ว่า  ตอนที่คนเห็นพวกเราถ่ายภาพนี้บนถนน คนก็หันมามองและหัวเราะกันสนุกสนาน แต่ฉันต้องทำหน้าเหมือนเครียด ซึ่งก็ยากอยู่พอสมควร

         อย่างไรก็ตาม มีมนี้เริ่มแพร่กระจายไปนับตั้งแต่ปี 2017 หลังจากที่วงร็อกของตุรกีเริ่มเอาภาพนี้มาใช้ จากนั้นภาพนี้ก็เริ่มเป็นที่แพร่หลาย มีคนเข้ามาดาวน์โหลดภาพใน Shutterstock มากมายจนถึงปัจจุบัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพปัจจุบัน มีมในตำนาน Distracted boyfriend วี้ดวิ้วให้สาวเสื้อแดง ล่าสุดเปลี่ยนไปเยอะ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2566 เวลา 11:23:30 13,279 อ่าน
TOP