x close

แฉโพสต์ครูศิลปะ บ่นน้อยใจ รร. เคยห้ามแตะตัวลูกศิษย์ แปลกมาหลายปี ใครชี้เป้าโดนทัวร์ลง


          อายัดครูศิลปะส่งเข้าซังเต ชาวเน็ตผู้มาก่อนกาลเผย เคยแฉเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นทัวร์ลงยับ ส่วนในตอนนี้มีแต่คนอึ้ง ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ พร้อมแฉโพสต์ครูที่เคยโพสต์เอาไว้ โดนโรงเรียนสั่งแล้วว่าอย่าใกล้ลูกศิษย์เกินงาม จนถึงกับบ่นน้อยใจ



          ตอนนี้ประเด็นร้อนในวงการการศึกษา เป็นเรื่องราวของครูศิลปะโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ล่อลวงนักเรียนหญิงหลายสิบราย ถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ จนคลิปกระจายเป็นวงกว้าง ส่วนสาเหตุที่คลิปว่อนนั้น เนื่องมาจากการที่ครูส่ง QR ส่งคลิปผิดกลุ่ม ในบางครั้ง ครูคนดังกล่าวก็มีนิสัยที่ให้ความสนใจนักเรียนหญิงมาเป็นพิเศษ เช่น ส่งนักเรียนหญิงที่ชอบกลับบ้าน ทำให้เด็กรู้สึกดี เป็นต้น

          ด้านครูคนดังกล่าวเกิดอาการเครียด จึงมีการใช้มีดแทงตัวเองหนีความผิด จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนต้นสังกัดมีการสอบวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการแล้ว

          อ่านข่าว : แฉ ครูศิลปะโคราช คลิปว่อนเพราะส่งผิด - แฉสมัย รร. เก่าก็ลวงเด็ก เผยอุบายตีซี้จนเกินเลย


ข่าวคลิปครูศิลปะ

          วันที่ 18 มกราคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดตัวครูศิลปะคนดังกล่าวที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา และส่งตัวฟ้องศาล ฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ส่วนแรงจูงใจในการถ่ายทำคลิป เพราะชอบพอกับเด็กนักเรียน จึงมีเพศสัมพันธ์กัน

          ทั้งนี้ ครูคนดังกล่าว รักษาตัวที่โรงพยาบาล 2 วัน เพราะใช้มีดแทงที่หน้าอกซ้าย 1 แผล ใกล้เคียงกับหัวใจ เมื่อหมออนุญาตให้ออก ตำรวจก็อายัดตัวทันที ตั้งข้อหา 2 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์, ข้อมูลสื่อลามกและอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนการประกันตัว มีการคัดค้านในชั้นพนักงานสอบสวน และจะส่งสำนวนอัยการเพื่อฟ้องศาลต่อไป

คนมาแฉตั้งแต่ 2 ปีก่อน พบครูใช้มุกจะไปส่งนักเรียนที่บ้าน แต่กลิ่นตุ ๆ แต่ไกล คนแฉดันโดนทัวร์ลงแทน


          ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุว่า เมื่อสองปีก่อนเคยแฉพฤติกรรมครูศิลปะ แต่กลับถูกด่ายับเยิน ไม่มีใครเชื่อ ตอนนี้ความจริงปรากฏแล้ว ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกคน ระบุว่า เมื่อ 6 ปีก่อน เคยเห็นครูศิลปะไปดูหนังกับเด็ก ม.ต้น กันสองคน จึงถ่ายรูปเก็บเอาไว้เพราะรู้สึกแปลก ๆ สุดท้ายเด็กคนนั้นคือผู้เสียหายในวันนี้

ข่าวคลิปครูศิลปะ

ข่าวคลิปครูศิลปะ

          โดยก่อนหน้านี้พบว่า ครูศิลปะคนดังกล่าว เป็นครูสอนดุริยางค์ และเคยโพสต์โดยอ้างว่าตนเองนั้นอยู่เข้าข้างนักเรียน เป็นปากเป็นเสียงให้นักเรียนมาโดยตลอด เครื่องดนตรีที่ไม่เคยมีก็สู้มา 5 ปีจนได้มา กระแสที่ออกมาจากลูกศิษย์กลับกลายเป็นว่า มาโจมตีครู จนครูจิตตก จนฝ่ายบริหารงดให้ทำกิจกรรมที่ใกล้ชิดกับนักเรียน ห้ามแตะต้องตัวลูกศิษย์ การไปส่งนักเรียนหลังจากเลิกซ้อมดึก ๆ เลิกงานดึก ๆ คงทำไม่ได้ และจากนี้คงไม่ได้ช่วยร่วมผลักดันกิจกรรมที่ทำเพื่อส่วนรวมแล้ว

          นอกจากนี้ ยังมีคนแฉอีกว่า เคยเจอครูศิลปะทักมาด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นคนอัธยาศัยดี สุดท้ายความจริงปรากฏคือช็อกมาก ส่วนอีกความเห็นก็ระบุว่า ไม่ช็อกกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะคนวงในจริง ๆ เขาได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานแล้ว เพียงแต่ไม่มีหลักฐาน กระทั่งคลิปหลุดปรากฏ

ข่าวคลิปครูศิลปะ

ข่าวคลิปครูศิลปะ

          เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของครูคนดังกล่าว พบว่า ตอนนี้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ เพื่อหลีกเลี่ยงทัวร์ลง แต่ก็ยังมีคนแคปทัน พบว่า ครูคนดังกล่าวก็เป็นหัวหน้าทีมคอสเพลย์ มีรูปเด็กผู้หญิงแต่งตัวคอสเพลย์อยู่บนหน้าปกเฟซบุ๊กด้วย

ข่าวคลิปครูศิลปะ

ข่าวคลิปครูศิลปะ

ข่าวคลิปครูศิลปะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉโพสต์ครูศิลปะ บ่นน้อยใจ รร. เคยห้ามแตะตัวลูกศิษย์ แปลกมาหลายปี ใครชี้เป้าโดนทัวร์ลง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2566 เวลา 11:17:29 13,675 อ่าน
TOP