x close

นักเตะเวียดนาม กลับบ้านหลังแพ้อาเซียนคัพ คนหลุดโฟกัสดูมือ ขนอะไรน่ะ ของดีชัด ๆ


           ส่องนักเตะเวียดนาม กลับบ้านอย่างเงียบ ๆ หลังชวดแชมป์อาเซียน คัพ งานนี้เพ่งของในมือ มันคุ้น ๆ เหลือเกิน เอากลับไปฝากครอบครัว

ข้าวเหนียวมะม่วง

           แม้ฟุตบอลอาเซียน คัพ 2022 จะจบลงไปแล้วด้วยการคว้าแชมป์ของไทยเหนือเวียดนามด้วยประตูรวม 3-2 และทำให้ไทยคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 7 อย่างไรก็ตาม ยังมีควันหลงเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อนักเตะเวียดนามต้องเดินทางกลับประเทศ

           วันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเตะเวียดนามพร้อมทีมงาน เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อกลับประเทศ โดยบรรยากาศค่อนข้างสงบนิ่ง ไม่ครื้นเครงเท่าที่ควร ต่างคนต่างถือกระเป๋าใบยักษ์ที่เก็บสัมภาระของตัวเองเอาไว้

ข้าวเหนียวมะม่วง

           อย่างไรก็ตาม ถ้าสังเกตดี ๆ ในมือของนักเตะเวียดนามบางคน ก็มีของฝากติดไม้ติดมือกลับไปให้คนในครอบครัวด้วย ยิ่งเพ่งยิ่งน่าสนใจ ทำไมสีเดียวกันหมดเลย แถมเป็นภาพคุ้น ๆ

           สุดท้ายถึงบางอ้อ สิ่งที่นักเตะเวียดนามซื้อกลับบ้านนั่นคือ ข้าวเหนียวมะม่วง หนึ่งในขนมขึ้นชื่อของไทยนั่นเอง ถึงแม้ในสนามจะแข่งกันเอาเป็นเอาตาย ก็มีแต่ข้าวเหนียวมะม่วงนี่แหละที่สร้างมิตรภาพได้

ข้าวเหนียวมะม่วง
ภาพจาก vff

ข้าวเหนียวมะม่วง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sport5.vn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเตะเวียดนาม กลับบ้านหลังแพ้อาเซียนคัพ คนหลุดโฟกัสดูมือ ขนอะไรน่ะ ของดีชัด ๆ โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2566 เวลา 16:47:55 254,216 อ่าน
TOP