x close

หนุ่มขับรถสั่ง McDonald’s เปิดมาของกินหาย กลายเป็นเงินสดเต็มถุง รวมเฉียดแสน !

        หนุ่มขับรถสั่ง McDonald’s เอาขึ้นรถกลับมากิน เปิดมากลายเป็นเงินสดเต็มถุง รวมเฉียดแสน เกิดอะไรขึ้น

McDonald’s, แมคโดนัลด์
ภาพจาก TikTok@dookiedoeboy

        เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวจากหนุ่มรายหนึ่งชื่อว่า โจเซียห์ วาร์กัส เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้โพสต์ TikTok@dookiedoeboy แชร์ประสบการณ์เหนือความคาดหมาย เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่งเขาขับรถไปสั่งอาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง แมคโดนัลด์ (McDonald’s) ในสหรัฐอเมริกา แต่ปรากฏว่าเมื่อเปิดถุงขึ้นมากิน กลับต้องตะลึงตกใจเป็นอย่างยิ่ง

        ในคลิปวิดีโอของวาร์กัส เขาเผยว่า เขาได้ไปที่ร้านแมคโดนัลด์ แบบไดร์ฟ-ทรู สั่งเมนูซอสเซจแมคมัฟฟินซื้อกลับมากิน จากนั้นก็ขับรถออกมา จนเมื่อจะหยิบขึ้นมากินปรากฏว่า ด้านในไม่มีของกินที่เขาสั่ง แต่มันกลับกลายเป็นเงินสดเป็นปึก ๆ ถูกแบ่งใส่ถุงพลาสติกใสเอาไว้จำนวนหลายถุง

        "มีเงินอยู่ 2,000-3,000 ดอลลาร์ในนี้ (ราว 66,000-99,000 บาท) มันคืออะไร ? พวกเขาทำอะไรกัน ?" วาร์กัส กล่าวในคลิปวิดีโอ ก่อนที่จะขับรถมุ่งหน้ากลับไปยังร้าน

        วาร์กัส ยังกล่าวติดตลกด้วยว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกคุณทำแบบนี้ คุณรู้ไหมผมต้องการเงินนี่มากแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมต้องนำสิ่งนี้กลับไปคืน เพราะผมคิดว่าผมเป็นคนดี"

McDonald’s, แมคโดนัลด์
ภาพจาก TikTok@dookiedoeboy

        เมื่อวาร์กัสกลับไปถึงที่ร้านเขาก็ยื่นถุงดังกล่าวส่งให้พนักงาน โดยกล่าวเล่นมุกด้วย ว่า พวกคุณฟอกเงินหรือเปล่า จนเมื่อพนักงานเห็นว่าเป็นเงินสดที่กำลังตามหา พวกเขาก็แสดงอาการโล่งใจ "พระเจ้า ขอบคุณมาก" ทางพนักงานรีบกล่าวขอบคุณเขาอย่างซึ้งใจ

        "พวกเขาเข้ามากอดผม ขอบคุณผม และร้องไห้ และผมก็คงได้กินแมคโดนัลด์ฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือน ผมเดานะ" วาร์กัส กล่าวในคลิปวิดีโอ

        อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเงินจำนวนดังกล่าว ว่าทางพนักงานผิดพลาดได้อย่างไร แต่ทั้งนี้ เขาบอกว่า หลังจากสถานการณ์คลี่คลาย พวกเขาได้ให้รางวัลตอบแทนมา 200 ดอลลาร์ (ราว 6,600 บาท)


        คลิปวิดีโอของวาร์กัสได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.8 ล้านวิว หลายคนแสดงความคิดเห็นชื่นชมเขา คอมเมนต์จากชาวเน็ต กล่าวว่า "เงินจำนวนเท่านั้น ไม่ได้ทำให้บริษัทเสียหายเท่าไหร่ ตรงกันข้ามกลับเป็นพนักงานที่จะเดือดร้อนหนัก คุณเยี่ยมมากที่นำมันกลับไปคืน คุณช่วยไม่ให้พวกเขาตกงาน"  

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

McDonald’s, แมคโดนัลด์
ภาพจาก TikTok@dookiedoeboy

McDonald’s, แมคโดนัลด์
ภาพจาก TikTok@dookiedoeboy


ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถสั่ง McDonald’s เปิดมาของกินหาย กลายเป็นเงินสดเต็มถุง รวมเฉียดแสน ! โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2566 เวลา 14:26:25 11,765 อ่าน
TOP