x close

ห้างโดนแซว จัดหุ่นนางแบบรับตรุษจีน นึกว่าเทศกาลผี รีบแก้ใหม่ แต่ยิ่งฮากว่าเดิม


           โซเชียลแซวสนั่น ห้างจัดหุ่นนางแบบรับตรุษจีน 2566 ชวนหลอนนึกว่าเทศกาลผี รีบแก้ไขให้น่ากลัวน้อยลง ทำคนยิ่งฮากว่าเดิม

หุ่นโชว์เสื้อ

           วันที่ 18 มกราคม 2566 เว็บไซต์ Says รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chan Fong 陳峰 ในประเทศมาเลเซีย ได้แชร์ภาพและคลิปวิดีโอลงบนโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นไวรัลชวนฮา โดยเจ้าตัวเผยว่า เขาได้ไปเที่ยวซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองกัวลาลัมเปอร์ บริเวณทางเข้ามีหุ่นนางแบบสาวแต่งชุดกี่เพ้า ที่ทางห้างฯ นำมาจัดตั้งต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แต่มองดูแล้วชวนหลอนอย่างน่าประหลาด

           คลิปวิดีโอในโพสต์ดังกล่าว เผยให้เห็นหุ่นนางแบบสาวยืนผมเพ้ารุงรังลงมาปิดหน้าปิดตา แถมยังเหมือนโดนทีมจัดแสงกลั่นแกล้ง ส่องไฟขึ้นมาจากมุมล่างของใบหน้าจนดูน่ากลัว หากเห็นตอนกลางคืน คงจะดูน่าขนลุกไม่น้อย

หุ่นโชว์เสื้อ

           "นี่มันหุ่นอะไรกันเนี่ย น่ากลัวพอที่จะทำให้คนตกใจตายได้" เจ้าของโพสต์ ระบุ

           หลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวาง กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แซวสนั่นกันอย่างขำขัน ถามในทำนองเดียวกันว่า "นี่คือเทศกาลอะไร ตรุษจีนแน่นะ นึกว่าเทศกาลผี"  

หุ่นโชว์เสื้อ

           หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ดูเหมือนว่าทางห้างฯ ดังกล่าวจะรับรู้ถึงกระแสตอบรับ จึงได้จัดการรีบแก้ไขหุ่นนางแบบดังกล่าว ด้วยการจับผมของเธอมัดจุก 2 ข้าง โดยเชื่อว่าเปิดหน้าขึ้นแล้ว จะทำให้เธอดูน่ากลัวน้อย แต่ความจริงคือเปล่าเลย กลับยิ่งทำให้ชาวเน็ตหัวเราะมากกว่าเดิม

           อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา หุ่นนางแบบสาวเทศกาลตรุษจีนทั้งหมดก็อันตรธานไปจากบริเวณที่จัดโชว์ของห้างแห่งนี้ ซึ่งรายงานก็ไม่ทราบแน่ชัดว่า เป็นเพราะเหตุผลที่พวกเธอกลายเป็นมุกตลกบนอินเทอร์เน็ตหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้มากทีเดียว..



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Says





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้างโดนแซว จัดหุ่นนางแบบรับตรุษจีน นึกว่าเทศกาลผี รีบแก้ใหม่ แต่ยิ่งฮากว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 11:00:41 23,686 อ่าน
TOP